Iran lập ‘biệt đội báo thù’, Việt Nam lâm nguy.

Như đã biết, U23 Iran đã bị loại một cách khá tức tưởi khỏi giải U23 châu Á do sự điều khiển thiếu chính xác của trọng tài. Dù nộp đơn khiếu kiện lên AFC nhưng họ vẫn không thể đảo ngược tình thế và phải làm khán giả ở giải đấu đó. Bị áp lực lớn do không thể giành vé dự Olympic Paris, bóng đá Iran họ đang quyết tâm bù đắp để khiến người hâm mộ vui lòng. Cụ thể, họ đặt mục tiêu rất cao ở giải ASIAD tới. Để thực hiện điều đó, LĐBĐ nước này đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ tham gia, trong đó có nhiều gương mặt đã và đang thi đấu cho các đội trẻ lẫn ĐTQG.

U23 Iran (áo trắng) gây thất vọng khi không thể vào VCK U23 châu Á

U23 Iran (áo trắng) gây thất vọng khi không thể vào VCK U23 châu Á Theo Ensaf, một cơ quan thông tấn xã của Iran, các cầu thủ như Yasin Salmani, Saman Falah, Mohammad Khodabandelou, Mohammad Hossein Eslami… đã từng được triệu tập hoặc tham gia các buổi tập của ĐT Iran nhưng chưa có cơ hội ra sân. Họ sẽ là những niềm hy vọng của tuyển Olympic Iran ở bảng B ASIAD 19 (cùng với Việt Nam, Ả Rập Saudi và Mông Cổ).

  • Lịch thi đấu bóng đá ASIAD 19: Olympic Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam ra sân khi nào? Xem ở đâu?

Những cầu thủ trên cũng được kỳ vọng sẽ là trụ cột của ĐT Iran trong chiến dịch World Cup 2026, khi mà nhiều cầu thủ hiện tại của ĐT Iran đã già và sắp giải nghệ. Ngoài ra, đội Olympic Iran cũng có những gương mặt lớn tuổi, giàu kinh nghiệm như Arsalan Motahar, Seyyed Hossein Hosseini. Họ cũng là những cầu thủ đã chơi lâu năm ở giải VĐQG Iran. Có thể thấy, Iran sẽ là một thử thách cực đại cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bên cạnh Ả Rập Saudi. Do đó, để có thể đi tiếp vào vòng sau, Olympic Việt Nam sẽ phải thi đấu hết sức nỗ lực và quyết tâm. ĐT Olympic Việt Nam có đầy đủ quân số, sẵn sàng cho ASIAD 19 tại Hàng Châu

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *