Đại thắng Mông Cổ, U23 Việt Nam chính thức vào vòng knock out ASIAD 19: ‘Có thể gặp Ấn Độ hoặc Trung Quốc, rộng đường vào tứ kết’

Với đẳng cấp chênh lệch, U23 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại U23 Mông Cổ với tỷ số rất đậm.

Với đẳng cấp vượt trội so với đối thủ, không quá ngạc nhiên khi U23 Việt Nam là đội bóng kiểm soát thế trận, sở hữu nhiều cơ hội tấn công về phía đối thủ. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, hậu vệ U23 Mông Cổ Munkh Orgil phá bóng không tốt tạo điều kiện để Quốc Việt băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Batmagnai, mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển U23 Việt Nam.


Những phút thi đấu sau đó, U23 Việt Nam tiếp tục lấn lướt đối thủ. Và điều gì đến cũng phải đến. Tới phút 31, lại là Quốc Việt với tình huống sút xa, bóng đi khó chịu tung lưới Mông Cổ, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tới phút 41, Khuất Văn Khang có tình huống băng xuống dứt điểm nâng tỷ số lên thành 3-0 cho U23 Việt Nam. Thế trận hiệp 1 quá dễ dàng dành cho U23 Việt Nam. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số 3-0 dành cho nhà đương kim vô địch U23 Đông Nam Á.

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam thi đấu trùng xuống và tạo điều kiện để Mông Cổ tổ chức các tình huống tấn công. Thái Sơn để mất bóng wor sân nhà, tạo điều kiện cho Temulen băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Văn Chuẩn, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Mông Cổ.


Tuy vậy, tới phút 64, U23 Việt Nam cũng đã nâng tỷ số lên thành 4-1. Minh Trọng đi bóng đầy tốc độ trước khi tung đường chuyền dễ dàng để Nguyên Hoàng dễ dàng ghi bàn vào lưới Mông Cổ. Những phút cuối trận, U23 Việt Nam thi đấu mất tập trung, Quan Văn Chuẩn mắc sai lầm và để đối thủ ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4.


Với chiến thắng 4-2 trước Mông Cổ, U23 Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19. Như vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chắc suất vào vòng knock out, có thể chạm trán các đối thủ bảng A như Trung Quốc, Ấn Độ tại vòng 1/8. Chúng ta sẽ được nghỉ 2 ngày trước khi đối đầu Iran vào ngày 21/9 tới.

Gáy to ghê: Hòa Ả Rập Xê Út, HLV Iran tự tin ‘hạ đẹp’ U23 Việt Nam: ‘Tôi đã theo dõi U23 Việt Nam thi đấu, để đội lót đường như Mông Cổ ghi 2 bàn thì họ cũng chẳng có gì đặc biệt’

Quá nhỏ mọn: Dân Indonesia đã viết đơn yêu cầu BTC nhắc nhở trọng tài bắt các trận của Việt Nam tại ASIAD 19: VN toàn được trọng tài thiên vị, chúng tôi rất ấm ức

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *