Thẳng thừng từ chối gia nhập Công an Hà Nội, Tiến Linh đã đưa ra quyết định đầy b.ất ng.ờ về bến đỗ mới, cả Việt Nam ủng hộ

Có khả năng cao tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Bình Dương và tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê nhà.

Thị trường chuyển nhượng tại V-League vẫn đang diễn ra rất sôi động, các đội bóng đang dần công bố những bản hợp đồng mới để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng Tiến Linh sẽ rời Becamex Bình Dương sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng này, và cũng có khá nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến chân sút sinh năm 1997, trong đó có “đại gia” V-League là CAHN.


Nguyễn Tiến Linh sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Bình Dương

Tuy nhiên mới đây theo 1 nguồn tin uy tín mới tiết lộ, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có thể sẽ ở lại Becamex Bình Dương để tiếp tục cống hiến cho đội bóng này ở mùa giải mới. Hợp đồng mới của Tiến Linh và Bình Dương khả năng sẽ kéo dài 3 năm, cùng mức phí lót tay không dưới 3,5 tỷ đồng/năm.


CLB Becamex Bình Dương đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm với ngoại binh Rimario sau 1 năm thi đấu không có nhiều ấn tượng để tập trung giữ chân Tiến Linh ở lại. Ngoài ra, đội bóng này còn được cho là đã đạt thỏa thuận với Quế Ngọc Hải với mức phí lót tay 6 tỷ đồng/ năm.

Với những chân sút chất lượng này, Becamex Bình Dương tự tin chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo ở mùa giải mới. Mùa giải trước, Becamex Bình Dương đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và có được 15 điểm sau 18 trận đấu, mãi đến những vòng đấu cuối cùng họ mới giành được tấm vé trụ hạng.


Hợp đồng mới của Tiến Linh và Bình Dương khả năng sẽ kéo dài 3 năm, cùng mức phí lót tay không dưới 3,5 tỷ đồng/năm

Vì thế ở mùa giải mới này, CLB Bình Dương quyết tâm thi đấu tốt hơn với mục tiêu gia nhập nhóm đầu. Việc họ chiêu mộ hàng loạt cái tên chất lượng đã chứng minh cho sự nghiêm túc và khao khát rất cao của Bình Dương ở mùa giải mới.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *