Nhà báo Quang Anh: ‘Định thử nghiệm đến bao giờ nữa Troussier ơi, đừng phá nữa’

Chia sẻ với truyền thông, nhà báo Quang Anh cảm thấy bực mình vì cái gọi là ‘thử nghiệm’ của HLV Troussier. 

‘Định thử nghiệm đến bao giờ nữa Troussier ơi, đừng phá nữa’

‘Thử nghiệm? Thử nghiệm đến bao giờ nữa, thử nghiệm đến hết mấy cầu thủ đá hạng Nhất luôn hả. Trận này anh em cầu thủ “cũ” đá rất ngon. Còn ông Troussier nên đi xem V-Lích nhiều mà chọn người chứ đừng xem ít rồi cứ lôi bừa hết lên tuyển để test nữa. Mấy em U23 chỉ test trên U23 thôi chứ lên tuyển không nổi đâu.

Lẽ ra đá giao hữu được với những đội chất lượng thì nên có bộ khung hoàn chỉnh. Đằng này ông Troussier lại gọi mấy chú lùn, mỏng cơm, kỹ thuật thể lực yếu lên tuyển làm thử nghiệm. Văn Thanh, Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Hồng Duy, đâu hết rồi. Ôi xem mà tức cười quá với lối đá kiểm soát bóng ở sân nhà. Vẫn cứ thử nghiệm và rút kinh nghiệm’, nhà báo Quang Anh bực mình chia sẻ.

mom-nhomChuyên gia Duy Thái: ‘Định

thử nghiệm đến bao giờ nữa Troussier ơi, đừng phá nữa’.
‘Bao năm rồi. Bóng đá Việt Nam phất lên và cơ địa thuộc tuýp người châu á, mà cứ mời HLV châu Âu về làm cái gì mới được cơ chứ. Con người Việt Nam sao đá được lối đá châu Âu. Mời ông này về khác nào phá đi công sức của ông Park và tập thể cầu thủ đã đưa Việt Nam lên top 100 FIFA. Định thử nghiệm đến bao giờ nữa Troussier ơi, đừng phá nữa.

Mang một mớ cầu thủ trẻ vào thử nghiệm. Không biết ông cần bao nhiêu trận nữa để thử nghiệm nữa. Thử nghiệm cả năm trời nhưng đội hình vẫn ấu dề. Cứ tưởng chỉ là giao hữu thì thích đá thế nào thì đá, cho ai đá thì đá à. Bảo đá kiểm soát nhưng toàn chuyền đi chuyền về cho cầm nhiều bóng chứ không lên nổi quả bóng’, nhà báo Quang Anh nói thêm.

chuyen-gia-duy-thai-dinh-thu-nghiem-den-bao-gio-nua-troussier-oi-dung-pha-nua

Chia sẻ với truyền thông mới đây, nhà báo Quang Anh cảm thấy bực mình vì cái gọi là ‘thử nghiệm’ của huấn luyện viên Troussier.
‘ĐTQG bộ mặt của cả nước được ông đưa ra thử hết lần này đến lần khác, quan trọng hơn là đối thủ là Trung Quốc. Bỏ đống tiền thuê HLV về nhưng người hâm mộ chỉ biết trách cầu thủ không đáp ứng được yêu cầy, thế thì bỏ đống tiền thuê hlv làm cái gì’, nhà báo Quang Anh kết luận.

1 comment

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *