Video bóng đá Hải Phòng – HAGL: Rượt đuổi ngoạn mục, dấu ấn VAR (Khai mạc V-League)

(Vòng 1 V-League 2023/24) Hải Phòng và HAGL đã cống hiến cho các khán giả hiệp đấu thứ hai vô cùng hấp dẫn.

HAGL không hề có thái độ lo ngại khi làm khách ở Lạch Tray. Ngay từ đầu trận, đoàn quân HLV Kiatisak đã tràn lên phần sân đối phương ép sân.

Video bóng đá Hải Phòng - HAGL: Rượt đuổi ngoạn mục, dấu ấn VAR (Khai mạc V-League) - 1

HAGL chơi rất chủ động trước Hải Phòng

Một số tình huống dứt điểm nguy hiểm đã được HAGL tạo ra. Chưa kể, họ kiểm soát bóng khá tốt và có những thời điểm khiến cho chủ nhà không được chơi bóng. Dẫu vậy, bàn thắng không đến với đội bóng Phố Núi trong hiệp một

Nhìn sang Hải Phòng, dù chơi không ấn tượng như HAGL nhưng họ vẫn có một số tình huống lên bóng đáng chú ý. Đáng tiếc nhất phải kể tới việc Triệu Việt Hưng không thắng được thủ môn Trung Kiên của HAGL ở phút 31.

Thủ thành Trung Kiên có hiệp một chơi khá hay. Anh không chỉ cản phá tốt mà còn có nhiều tình huống chống các pha rót bóng bổng của Hải Phòng chính xác. Nhờ vậy, khung thành của HAGL trong hiệp một được đảm bảo.

Bước sang hiệp hai, thế trận diễn ra hấp dẫn hơn. Những cơ hội tốt xuất hiện với tần suất dày đặc hơn. Tuy nhiên phải mãi tới phút 81, bàn mở điểm mới xuất hiện. Lucas điền tên lên bảng điện tử khi anh đánh bại thủ thành của HAGL trên chấm phạt đền. Trước đó, VAR và trọng tài chính vào cuộc để xác định Diakite để bóng chạm tay trong vòng cấm.

 

Hải Phòng có bàn mở điểm muộn màng

Nhận bàn thua, HAGL không hề nao núng. Họ vẫn cố gắng dồn đội hình lên tấn công. Thành quả xứng đáng đến ở phút bù giờ thứ 5 ở hiệp hai khi Jairo Rodrigues đánh đầu làm tung lưới thủ thành Đình Triệu.

Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu. Chung cuộc, Hải Phòng hòa HAGL 1-1 trong trận đấu có rất nhiều cảm xúc.

 

HAGL kịp giật lại 1 điểm trước Hải Phòng

Tỷ số chung cuộc: Hải Phòng 1-1 HAGL (H1: 0-0)

Ghi bàn: 

Hải Phòng: Lucas (81′)

HAGL: Jairo Rodrigues (90+5′)

Đội hình ra sân: 

Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Bicou, A Sân, Hoài Dương, Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng, Hữu Sơn, Tiến Anh, Mpande, Lucas

HAGL: Trung Kiên, Bảo Toàn, Jairo Rodrigues, Pape Diakite, Thanh Nhân, Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Tuấn Anh, Quốc Việt, Đinh Thanh Bình, Dzilah

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *