Đá ban bật trước HAGL trong gần 100 phút, Hải Phòng tự tin vô địch V.League: ‘Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm từng hòa đội Hàn Quốc trong 90 phút đấy’

HAGL cầm hòa Hải Phòng 1-1 ở trận mở màn V-League 2023/2024 khi ghi bàn ở phút bù giờ thứ 4.

Mặc dù phải làm khách trước Hải Phòng nhưng HAGL là đội nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên cả 2 đội không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân khi những cú dứt điểm từ xa cũng không có tính sát thương cao.

Hải Phòng sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp 1 khi Triệu Việt Hưng có cú dứt điểm chéo góc ở phút thứ 30. Thủ môn Trần Trung Kiên của HAGL cản phá được cú sút đầu tiên sau đó bóng bật ra nhưng cả 2 ngoại binh không thể băng vào dứt điểm bồi ghi bàn.

Sang đến hiệp 2, thế trận có phần cởi mở hơn khi cả HAGL lẫn Hải Phòng đều có những cơ hội dứt điểm ngon ăn nhưng không thành công. Cuối cùng phải nhờ đến sự can thiệp của VAR, Hải Phòng mới có được bàn thắng mở tỷ số trên sân nhà ở phút 80.

HAGL gỡ hòa siêu kịch tính trong trận cầu 100 phút 344233

Hải Phòng bị gỡ hòa ở những phút bù giờ

Trước tình huống này, VAR đã có 2 lần vào cuộc để kiểm tra bóng có chạm tay cầu thủ hay không nhưng không có penalty. Cuối cùng khi được hưởng 11m, Lucao đã thành công đánh lừa người gác đền trẻ Trung Kiên của HAGL để ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho CLB Hải Phòng.

Tưởng chừng như sẽ giành được chiến thắng thì phút bù giờ thứ 4, Jairo bật cao đánh đầu ghi bàn sau đường tạt bóng chính xác của đồng đội, ghi bàn gỡ hòa quý giá cho HAGL. Trận đấu có tổng cộng 10 phút bù giớ cuối cũng đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *