Sao bóng chuyền nữ Việt Nam sắp lập kì tích khó tin, CLB Hải Phòng được thưởng nóng.

Phụ công Trà Giang sắp vượt qua huyền thoại Kim Huệ

Phụ công Đinh Thị Trà Giang cùng với chủ công người Ucraina Bogdana Anisova vừa chiêu mộ được kì vọng là những nhân tố “gánh team” trong cuộc chiến trụ hạng của đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương ở giải VĐQG 2023.

Chưa biết Ngân hàng Công Thương có trụ hạng được không sau khi để thua cả 4 trận ở vòng 1 và mới có 2 điểm khi bước vào vòng 2 nhưng Trà Giang thì sắp phá kỷ lục của phụ công huyền thoại Phạm Kim Huệ.

Kim Huệ đang giữ kỷ lục là VĐV tham dự giải vô địch bóng chuyền Việt Nam nhiều mùa liên tiếp nhất với tổng cộng là 17 mùa. Tính cả mùa giải 2023, Trà Giang có 16 mùa giải liên tiếp góp mặt ở giải vô địch bóng chuyền Việt Nam. Cô là người tham dự giải đấu này nhiều mùa liên tiếp nhất trong số các VĐV đang còn thi đấu.

Chỉ cần tham dự giải vô địch bóng chuyền Việt Nam thêm 2 mùa liên tiếp nữa là Trà Giang sẽ vượt qua Kim Huệ để trở thành VĐV có số mùa liên tiếp tham dự giải bóng chuyền VĐQG nhiều nhất.

Khả năng Trà Giang bắt kịp và phá kỷ lục của Kim Huệ là khá cao vì cô mới 31 tuổi (sinh năm 1992) và vẫn đang có phong độ tốt. Ngay cả khi Ngân hàng Công Thương xuống hạng sau mùa này thì Trà Giang vẫn có thể dễ dàng đầu quân cho một đội bóng chuyền nữ khác để tiếp tục thi đấu ở giải VĐQG mùa tới

Trà Giang thể hiện phong cách cool ngầu khi chụp ảnh cùng tháp Eiffel khi sang Pháp thi đấu hồi tháng 7/2023

Trà Giang thể hiện phong cách cool ngầu khi chụp ảnh cùng tháp Eiffel khi sang Pháp thi đấu hồi tháng 7/2023

Huỳnh Như: “Tuyển Việt Nam quyết giành quyền vào vòng loại thứ 3 Olympic Paris”

Hôm nay 26/10, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đầu tiên gặp Uzbekistan ở vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Đây là một thách thức không hề dễ dàng với Huỳnh Như và đồng đội vì đội bóng này vừa vào đến bán kết ASIAD 19, và có lợi thế sân nhà.

“Đội tuyển nữ Việt Nam đến với giải đấu bằng tinh thần và quyết tâm đoạt vé vào vòng loại thứ 3 Olympic Paris 2024. Đây là giải đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung trước khi chia tay tuyển nữ Việt Nam. Vì thế mỗi cầu thủ chúng tôi đều ra sân với quyết tâm cao độ, vì màu cờ sắc áo Việt Nam cũng như là lời chia tay đối với HLV Mai Đức Chung”, chân sút đang khoác áo Lanhk thể hiện quyết tâm.

Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đấu Uzbekistan. Ảnh: VFF

Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đấu Uzbekistan. Ảnh: VFF

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *