Huỳnh Như bất lực, ĐT nữ Việt Nam sắp bị loại sớm sau trận thua 100 phút.

Với đội hình đã từng giành hạng 4 ở ASIAD 2019 vừa qua, ĐT nữ Uzbekistan cho thấy họ không hề thua kém Việt Nam về mặt trình độ. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu trận với những cơ hội ngon ăn được chia đều cho cả chân sút của 2 đội.

Khi thế trận đang khá cân bằng thì ĐT nữ Việt Nam bất ngờ để thủng lưới ở phút thứ 31. Hàng thủ chơi mất tập trung khiến Diyorakhon của Uzbekistan dễ dàng lẻn xuống phía sau và nhận bóng. Chân sút này có pha lốp bóng qua đầu thủ môn Kim Thanh để mở tỷ số trận đấu.

Suýt chút nữa trong hiệp 1 ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận bàn thua thứ 2. Diyorakhon tiếp tục thoát xuống thông minh và có cơ hội đối mặt với thủ môn. Tuy nhiên cú dứt điểm cận thành lần này là chưa đủ khó để đánh bại được phản xạ xuất sắc của thủ môn Kim Thanh.

photo2023-10-2620-05-25-1698325961149872352784

ĐT nữ Việt Nam bất ngờ để thua Uzbekistan 0-1

Sang đến hiệp 2, Thanh Nhã và Mỹ Anh được tung vào sân để làm mới hàng tấn công của ĐT nữ Việt Nam. Huỳnh Như và Hải Yến đều có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể tìm kiếm được bàn gỡ. Thậm chí ĐT nữ Việt Nam suýt nhận bàn thua thứ 2.

Phút 78, Diyorakhon lại thêm 1 lần nữa thoát xuống và có cơ hội 1 đối 1 với thủ môn Kim Thanh. Tuy nhiên người gác đền của ĐT nữ Việt Nam đã khép góc rất nhanh để cứu thua. Tuy nhiên chung cuộc ĐT nữ Việt Nam không thể thoát khỏi trận thua 0-1 trước Uzbekistan.

Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan

Hiện tại, chưa có Đài truyền hình nào của Việt Nam thông báo sở hữu được bản quyền các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Do vậy, độc giả sẽ phải chờ xem trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan có được phát sóng hay không.

Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất diễn biến, kết quả trận nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan tới quý độc giả tại đây.

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *