Thắng đậm đội bóng số 1 Malaysia, CLB Hải Phòng được VFF thưởng cực lớn, nhìn số tiền mà Hà Nội FC chỉ biết ước vì toàn thua thì lấy đâu ra mà thưởng

Câu lạc bộ Hải Phòng được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng sau trận thắng trước Sabah FC (Malaysia) tại AFC Cup 2023-2024.


Câu lạc bộ Hải Phòng (trắng) được VFF thưởng nóng sau chiến thắng trước Sabah tại AFC Cup 2023-2024. Ảnh: Minh Dân

Tối 25.10, Thường trực Ban Chấp hành VFF đã gửi lời chúc mừng đến câu lạc bộ Hải Phòng và thưởng nóng cho đội bóng đất Cảng số tiền là 200 triệu đồng sau chiến thắng 3-2 trước Sabah FC tại lượt trận thứ 3 bảng H, AFC Cup 2023-2024.

Ở trận đấu này, đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm được đánh giá có chất lượng đội hình và kĩ thuật tốt nhất tại bảng H. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và quyết tâm cao, Hải Phòng đã có 3 bàn thắng nhờ pha ghi bàn của Hữu Sơn và cú đúp của Đàm Tiến Dũng. Hai bàn thắng của đội khách ghi do công của Darren Lok và Garry.

Chiến thắng 3-2 chung cuộc giúp Hải Phòng dẫn đầu bảng H, cùng có 6 điểm như Sabah nhưng đại diện của V.League xếp trên đối thủ nhờ thành tích đối đầu. Hai đội sẽ tái đấu ở lượt về vào ngày 9.11 trên sân Likas (Malaysia).


Hải Phòng FC thắng 3-2 trước Sahab tại lượt trận thứ 3 bảng H, AFC Cup 2023-2024. Ảnh: Minh Dân

Sau trận đấu, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết: “Đội bóng của Malaysia đã đánh giá thấp chúng tôi, không tôn trọng và họ đã phải nhận thất bại. Ở trận này, toàn đội chơi tốt, tuân thủ đấu pháp và đã chiến đấu đến những phút cuối cùng.

Bàn thua đầu do các cầu thủ mất tập trung còn bàn thua 2 bởi cầu thủ của đối phương thi đấu xuất sắc trong pha dứt điểm đó”.

Đánh giá về cơ hội đi tiếp ở bảng H, nhà cầm quân này nhận định, cơ hội đang chia đôi cho cả Hải Phòng và Sabah. Trận lượt về tại sân nhà của đội bóng này sẽ quyết định tới khả năng đi tiếp.

CLB Hà Nội toàn thua sau 3 trận đấu ở cúp C1 châu Á

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *