“Người tình đẹp nhất của Trịnh Công Sơn” vừa gia nhập “vũ trụ VTV” đã bị tố là “trà xanh”, sống “lươn lẹo”?

“Nàng thơ” Hoàng Hà đang gây chú ý khi vào vai nữ chính trong phim “Chúng ta của 8 năm sau”. 

Bộ phim ‘Chúng ta của 8 năm sau’ vừa lên sóng giúp khán giả nhớ lại câu chuyện thanh xuân của tuổi trẻ sôi nổi và vui nhộn. Nữ chính trong phim tên Dương ( diễn viên Hoàng Hà) – một cô gái nhí nhảnh, tính cách mạnh mẽ, thể hiện sở thích mê trai đẹp một cách lộ liễu. Được biết, đây là lần đầu tiên Hoàng Hà thử sức với phim truyền hình.

Đó là phim truyền hình, còn phim điện ảnh thì Hoàng Hà đã là nữ diễn viên có tên tuổi khi tham gia bộ phim “Em và Trịnh”. Trong phim cô vào vai Dao Ánh – một cô gái có ánh mắt trong sáng, gương mặt thanh tú, nụ cười tự nhiên, đúng chuẩn hình tượng một nàng thơ mà nhiều người suy nghĩ. Thành công của bộ phim “Em và Trịnh” giúp Hoàn Hà được các đạo diễn “săn đón” nhiều hơn.

Được biết, trước đó Hoàng Hà còn từng đóng MV ca nhạc cho rất nhiều ca sĩ, trong đó có “Nàng thơ” của ca sĩ Hoàng Dũng, hay “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy. Những dự án âm nhạc cô kết hợp cùng các ca sĩ đều rất thành công.

Sự nghiệp đang bắt đầu đi lên thì Hoàng Hà bất ngờ bị một tài khoản Facebook “bóc phốt” chuyện quá khứ. Người này cho biết, Hà là người lươn lẹo từng chen ngang mối tình của mình, do đó người này tuyên bố ở đâu có “phốt” liên quan đến Hà thì sẽ vào kể.

Chưa dừng lại ở đó, sau này cũng có rất nhiều tài khoản khác để lại bình luận tố Hoàng Hà: “Bạn này học chung cấp ba với mình, ngồi cùng bàn với mình rất lâu, xong còn cướp người yêu của mình nhé. Mình phát hiện thì chỉ bảo chỉ là bạn, chưa làm gì. Bạn người yêu cũ mình thì khoe cả hai đi cà phê hôn nhau, còn gửi ảnh bắt làm hình nền điện thoại, zalo các thứ”.

Những bài tố trên đều liên quan đến chuyện tình cảm thời học sinh của Hoàng Hà. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Hoàng Hà còn nhỏ mà đã thích làm “trà xanh” rồi. Những cũng không ít người vào bênh vực, vì cho rằng đây chỉ là thông tin từ một chiều, chưa có tính xác thực nên đừng vội lên án hay phán xét nữ diễn viên.

Giữa lúc mọi người đang tranh luận về đời tư của Hoàng Hà thì có một số netizen “đào” lại bài viết của nữ diễn viên. Theo đó, cô từng nói bản thân bị bạn bè bắt nạt và nói xấu sau lưng. Thậm chí, cô còn cho biết mình bị ghét vì học giỏi và từng phải đến trường với tâm trạng lo lắng.

“Hồi đó, đã có nhiều ngày liên tiếp mình đạp xe đến trường trong hai hàng nước mắt vì không hiểu sao mình phải khổ như thế, tại sao mình phải chịu đựng những điều này. “Con không muốn đi học nữa”, mình đã nói trong sự mệt mỏi vì đã chịu đựng lâu ngày.” – Hoàng Hà bày tỏ.

Hoàng Hà sinh năm 1996, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2015 với vai trò là diễn viên lồng tiếng. Một số bộ phim từng có sự góp mặt của Hoàng Hà như: Thanh xuân, Nụ cười từ trái tim, Nhất định phải crush một ai đó!, 17 một lần nữa, Cô gái của những ngày đã qua, Tết gần tết xa,…

1 comment

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *