Gin Tuấn Kiệt chạm mặt Diệu Nhi, cô nàng có thái độ khiến nam ca sĩ phải gượng.

Diệu Nhi có phần ng.ại ng.ùng trước câu hỏi của chồng Puka. 

Vừa qua Gin Tuấn Kiệt đã xuất hiện trên truyền hình sau đám cưới với Puka. Anh h.ào h.ứng khi được MC trường Giang giới thiệu là chú rể. Đáng chú ý, tham dự chương trình còn có Diệu Nhi – người vắng mặt trong đám cưới của đàn em và cũng vướng t.in đ.ồn nghỉ chơi vói Puka. Trong vòng 3 của chương trình, sau khi ghi 1 đoạn lời bài hát Gin đã miêu tả lại tường tận câu chuyện làm các thành viên khác cho rằng anh nị.nh vợ ngay trên sóng truyền hình và kể câu chuyện cuộc sống của Puka thông qua lời bài hát.

Trong lúc Trường Giang đưa ra câu hỏi về một bài hát liên quan đến một cặp đôi, Jun Phạm liền chỉ sang Gin và cho rằng cặp đôi đó là Puka – Gin Tuấn Kiệt khiến chú rể mới phì cười.

Khi nghe một bài hát, Gin Tuấn Kiệt diễn tả lại theo ý hiểu của mình là ca khúc viết về một bạn nữ khi xưa sống ở quê ngoại, sau khi lên thành phố lập nghiệp và gặp bạn nam, một thời gian sau chàng trai đã đưa cô gái về thăm ngoại. Diệu Nhi liền hỏi: “Em đang nói về vợ em hả?” Ông xã Puka liền bật cười phủ nhận.

Trong suốt chương trình, cũng có thể thấy được sự tương tác, vui vẻ của Gin Tuấn Kiệt và Diệu Nhi, xoá tan t.in đ.ồn “nghỉ chơi” của vợ anh và bà xã Anh Tú. Trước đó, nhiều cư dân mạng không thấy sự xuất hiện của Diệu Nhi trong đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt nên cho rằng họ đã r.ạn n.ứt với nhau.

Trước đó, cả Diệu Nhi và Anh tú đều vắng mặt trong đám cưới của Puka – Gin Tuấn Kiệt. Bên cạnh những tiết mục đám cưới được trông chờ, một số câu chuyện bên lề th.u h.út sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt là sự vắng mặt của Khả Như và Diệu Nhi – Anh Tú khi họ đều có mối qu.an h.ệ đồng nghiệp thân thiết trong showbiz.Trong khi Khả Như đăng đàn ẩn ý về Gin Tuấn Kiệt và Puka với dòng chú thích: “Biết lỗi rồi mà… Ai mà có ngờ…” thì phía Diệu Nhi và Anh Tú đều giữ im lặng, không đề cập đến vấn đề này.

Trước thềm ngày cưới, Puka bị s.oi loạt chi tiết nghỉ chơi Diệu Nhi – Anh Tú

Chỉ còn 1 ngày nữa, Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ tổ chức h.ôn lễ tại một resort sang trọng tại Cam Ranh. Theo cô dâu chú rể chia sẻ thì đây là buổi tiệc dành riêng cho người thân. Hội bạn của Gin Tuấn Kiệt – Puka như: Minh Tú, Khánh Vân, Duy Khánh, Thuý Ngân, Huỳnh Lập, MC Đại Nghĩa, Thu Trang – Tiến Luật, Hoà Minzy… đều đã xác nhận sẽ góp mặt. Tuy nhiên, mới đây netizen s.oi chi tiết lạ về mối qu.an h.ệ của Puka – Gin Tuấn Kiệt với vợ chồng Diệu Nhi – Anh Tú.

Puka và Anh Tú – Diệu Nhi là những diễn viên của sân khấu thế giới trẻ, họ quen biết nhau từ lúc mới vào nghề. Còn Gin Tuấn Kiệt là bạn diễn của Diệu Nhi – Anh Tú trong phim truyền hình Gia đình là số 1. Khi đó Gin Tuấn Kiệt còn vào vai “crush” cô giáo Diệu Hiền (Diệu Nhi đóng), cả hai có nhiều khoảnh khắc thân thiết trong hậu trường. Ngoài ra vào tháng 5/2023, Diệu Nhi và Puka còn tag trên nhau trên trang cá nhân để đăng bài quảng bá chương trình mới, cả hai vui vẻ tương tác.

Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt được yêu thích khi đóng phim “Gia đình là số 1”

Puka và Diệu Nhi là những người bạn làm việc chung sân khấu, quen biết từ lúc mới vào nghề

Cả Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt thường gặp nhau trong gameshow

Cách đây 5 tháng, cả Diệu Nhi và Puka thoải mái nhắc đến nhau trên mạng xã hội

Thế nhưng từ lúc Gin Tuấn Kiệt – Puka công khai mối qu.an h.ệ và xác nhận cưới đến nay thì Diệu Nhi – Anh Tú không có bất kỳ động thái nào.Trong khi các diễn viên của phim Gia đình là số 1 như Sam, NS Việt Anh, Thu Trang – Tiến Luật… đều đã khoe thiệp của chú rể Gin Tuấn Kiệt thì Anh Tú vẫn im hơi lặng tiếng. Các bài đăng gần nhất của Diệu Nhi trên trang cá nhân đều liên quan đến công việc.

Vào tháng 10/2022, Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức đám cưới ở Phan Thiết quy tụ cả dàn sao Việt nhưng không có sự xuất hiện của Puka hay Gin Tuấn Kiệt. Vì thế nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn mối qu.an h.ệ “chị chị em em” của Puka và Diệu Nhi gặp trục trặc, cả hai chỉ phối hợp trên công việc. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng do Diệu Nhi và Anh Tú đều là những người kín tiếng, ít chia sẻ chuyện riêng trên trang cá nhân nên không đăng bài chúc mừng hay khoe thiệp mời của vợ chồng Puka – Gin Tuấn Kiệt.

Hiện tại, việc 2 nữ diễn viên nghỉ chơi chỉ là nghi vấn của khán giả còn người trong cuộc chưa lên tiếng phản hồi.

Gin Tuấn Kiệt, Puka đều không tham dự lễ cưới của Diệu Nhi – Anh Tú vào tháng 10/2022

Vợ chồng Diệu Nhi không có mặt trong hội bạn thân thiết của Puka – Gin Tuấn Kiệt

Cư dân mạng cho rằng mối qu.an h.ệ của vợ chồng Diệu Nhi với Puka – Gin Tuấn Kiệt đã r.ạn n.ứt

Tuy nhiên, 1 ngày nữa hôn lễ Puka và Gin Tuấn Kiệt mới diễn ra, vợ chồng Diệu Nhi cũng có thể sẽ “đá.nh úp” đến chúc mừng để d.ập tan t.in đ.ồn

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *