Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn có “tin vui”, chính chủ khoe cận vóc dáng: phen này Đoàn Văn Hậu lên chức thật rồi!

Sau khi đăng ký kết hôn cùng Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My bị dân tình đặt ra nghi vấn đã có “tin vui”. Gần đây, hình ảnh vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu nhanh chóng gây chú ý bởi vóc dáng có chút khác lạ so với trước đây.

Doãn Hải My là cô nàng nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam thời gian gần đây. Bởi cô đã được hậu vệ Đoàn Văn Hậu cầu hôn theo cách vô cùng lãng mạn. Sau đó, cả hai đã nhanh chóng đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp.

Ngoài việc chúc phúc cho Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, dân mạng còn đặt nghi vấn vợ của Đoàn Văn Hậu liệu có đang có tin vui bởi sự thay đổi ngoại hình của mình.

Sở dĩ có tin đồn này, bởi, vừa qua, Đoàn Văn Hậu và vợ sắp cưới – Doãn Hải My cùng hội bạn thân có mặt tại khán đài SVĐ Hàng Đẫy, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng nhau xuất hiện sau khoảnh khắc khoe ảnh đăng ký kết hôn vào ngày 20/10 vừa qua.

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn có tin vui, chính chủ khoe cận vóc dáng làm rõ tin đồn - Hình 1

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn có tin vui, chính chủ khoe cận vóc dáng làm rõ tin đồn - Hình 2

Cặp đôi diện trang phục giản dị, Doãn Hải My dù thường xuyên đeo khẩu trang nhưng cô nàng vẫn nhận nhiều lời khen bởi sắc vóc nổi bật. Diện skinny jeans cùng áo bó, Doãn Hải My vẫn khoe được thắt eo cùng body đồng hồ cát vạn người mê. Tuy nhiên nhiều người cũng nhận ra cô nàng có phần tăng cân, mũm mĩm hơn trước.

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn có tin vui, chính chủ khoe cận vóc dáng làm rõ tin đồn - Hình 3

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn có tin vui, chính chủ khoe cận vóc dáng làm rõ tin đồn - Hình 4

Không chỉ vậy, thời gian gần đây, Doãn Hải My cũng không còn đăng tải hình ảnh quá nhiều trên MXH. Những bức ảnh người đẹp chia sẻ chủ yếu là hình cũ từ vài tháng trước hoặc chỉ chụp cận mặt, không khoe trọn vóc dáng như trước đây. Chưa kể trong khung hình khoe giấy đăng ký kết hôn, không ít netizen bình luận cho rằng Doãn Hải My có bầu vì vòng 2 lùm lùm sau chiếc váy.

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn có tin vui, chính chủ khoe cận vóc dáng làm rõ tin đồn - Hình 5

Giữa tin đồn, tối 24/10, Doãn Hải My chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân lên mạng xã hội. Trong đó, cô nàng diện váy ôm sát khoe vóc dáng đồng hồ cát, đường cong cơ thể cuốn hút. Vòng eo của cô nàng vẫn khá thon gọn. Bức ảnh mà Hải My đăng tải có phần khác so với hình ảnh cô qua ống kính của “team qua đường” chỉ vài ngày trước.

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn có tin vui, chính chủ khoe cận vóc dáng làm rõ tin đồn - Hình 6

Trước đó vào tháng 9, Doãn Hải My từng chia sẻ mình đã tăng khoảng 3kg trong thời gian không quá dài. Từng bị nhận xét là quá gầy nên vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu đặt ra mục tiêu tăng cân để cơ thể đầy đặn hơn, phù hợp với chiều cao 1m67 của mình. Hải My cũng cho biết, nam cầu thủ là người góp phần khiến bản thân tăng cân nhanh hơn vì anh chàng liên tục ép ăn, thúc giục nhiệt tình trong chuyện ăn uống.

“Ép ăn thì thôi rồi, sợ luôn. Toàn tự xới thêm cơm xong gắp ti tỉ đồ ăn rồi nhìn chằm chằm bắt phải ăn hết. không ăn cũng phải ăn; nhiều khi tui tức luôn mà. Thôi thì chắc cũng nhờ thế nên béo nhanh hơn đó”, Hải My chia sẻ về cách Văn Hậu giúp cô tăng cân.

Hải My cho biết cô cũng thường xuyên xem video mukbang để kích thích cảm giác thèm ăn, đồng thời thay đổi nề nếp sinh hoạt để cơ thể có sự hấp thụ tốt hơn dinh dưỡng.

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn có tin vui, chính chủ khoe cận vóc dáng làm rõ tin đồn - Hình 7

Văn Hậu và Hải My tìm hiểu nhau từ năm 2020 nhưng tới 2022 mới công khai tình cảm. Trước đó từ năm 2020, cả hai đã vướng tin đồn tình cảm song không lên tiếng xác nhận. Hậu vệ sinh năm 1999 cho biết chính anh là người chủ động tán tỉnh Hải My. Người đẹp từng không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do “bận học”. Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy ở cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn có tin vui, chính chủ khoe cận vóc dáng làm rõ tin đồn - Hình 8

Đoàn Văn Hậu được nhiều fan nhận xét cưng chiều bạn gái, ga lăng vào những dịp quan trọng. Theo Văn Hậu, một trong những điều anh thích nhất ở bạn gái là sự gần gũi, đảm đang dù cô là một tiểu thư, sinh ra và lớn lên ở thành phố. Khi anh dẫn Doãn Hải My về quê ở Thái Bình, cô không ngại vào bếp phụ giúp mọi người, rửa chén bát.

Hải My đã tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Bên cạnh công việc người mẫu, cô còn kinh doanh riêng, là người sáng lập một hãng mỹ phẩm dành cho nam. Trong khi đó, Văn Hậu có sự nghiệp vững chắc, là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái tại CLB CAHN và đội tuyển quốc gia. Nhờ những thành công liên tiếp trên sân cỏ, hậu vệ người Thái Bình đã mua được nhà ở Hà Nội và sắm siêu xe.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *