Hồng Nhung vô tư gác chân lên bảng viết tên hit của Mỹ Tâm, bị lên án thì tỏ thái độ cực g.ắt

Diva Hồng Nhung gây tranh cãi khi tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Trong số các “chị đại” tiền bối tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, có lẽ diva Hồng Nhung là cái tên tạo nhiều luồng tranh cãi trái chiều nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đầu tiên, phát ngôn đùa vui của cô về việc bản thân bị chấm điểm đối diện nhiều luồng quan điểm cho rằng cô đã tự tin có phần thái quá. Tiếp đến, tiết mục “chào sân” Fly Me To The Moon của cô Bống thậm chí còn vấp nhiều tranh cãi hơn về cách hát tiếng Anh cũng như vì nghi vấn “cả nể” từ 3 cố vấn khiến điểm số Hồng Nhung nhận về cao chót vót.

Đến tập 3 vừa lên sóng tối 11/11, netizen lại tiếp tục dấy lên tranh luận. Cụ thể lúc này 5 “chị đẹp” được giao nhiệm vụ đội trưởng cho vòng Công diễn 1 gồm: diva Hồng Nhung, diva Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Trang Pháp & Đoan Trang.

Đáng nói, sau khi được xướng tên ở vị trí đội trưởng cho vòng công diễn 1, Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ khi tiến lên vị trí các đội trưởng xong… nằm dài trên ghế, đưa 2 chân gác thẳng lên bảng tên bài hát Nếu Anh Đi. Ca khúc Nếu Anh Đi là sáng tác của Khắc Hưng dành cho Mỹ Tâm, nằm trong album Tâm 9. Ca khúc sẽ được thể hiện bởi team Hồng Nhung trong vòng công diễn 1. Team Hồng Nhung trong vòng công diễn 1 sẽ có thêm Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee.

Netizen có những bình luận khác nhau cho hành động này. Một số cho rằng đó là hành động tự nhiên, thể hiện sự thoải mái của diva Hồng Nhung khi ở cùng với các đồng nghiệp đàn em thân thiết. Các ý kiến này cho rằng đây chỉ là cách cô Bống tạo sự thoải mái sau một set quay 30 tiết mục rất dài nên không có gì đáng để “ném đá”. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng dù thoải mái nhưng khi đã lên truyền hình, diva Hồng Nhung vẫn nên có những sự tiết chế, nhất là sau khi liên tục có những luồng ý kiến trái chiều.

– Ngày xưa Hồng Nhung là biểu tượng về 1 nghệ sĩ vừa có thanh sắc, vừa ứng xử khéo léo. Lúc nào chị nói chuyện mọi người cũng trầm trồ khen vì vô cùng chừng mực. Không thừa không thiếu.

– Thấy chị giỡn thôi mà, mọi người làm gì căng quá vậy? Lúc này quay cũng mệt mỏi lắm luôn rồi ấy.

– Thấy khác hẳn 1 trời 1 vực với cô Mỹ Linh luôn ấy. Hi vọng chị tiết chế lại.
Hành động của Hồng Nhung là bình thường hay đáng tranh cãi?

Diva Hồng Nhung khoe nhà mới ở Sài Gòn, được nhóm bạn toàn ca sĩ đình đám qua ‘xông đất’

Ở tuổi 53, Diva Hồng Nhung có cuộc sống hạnh phúc bên hai con và bạn trai kiến trúc sư người Đức. Sang Pháp từ giữa năm 2021, “Bống” Hồng Nhung và các con sống trong căn nhà vừa ấm cúng vừa hiện đại. Dù đã định cư ở Pháp nhưng nữ Diva vẫn thường xuyên về nước lưu diễn, thăm người thân hoặc hội ngộ giới đồng nghiệp nghệ sĩ.

“Anh cả Lê Quang Linh vẫn là người chủ toạ như xưa tới giờ. Quang Dũng thì hiền quá đi, sao cũng được. Chỉ có Đoàn Minh Tuấn là vẫn đanh đá luôn luôn”, Diva Hồng Nhung chú thích ảnh

“Không ai hẹn ai, chị Bống đãi đồ Nhật, mà em Bé mang sake là sao nhở?! Em Tép – Lea ra hát cho cô Mỹ Tâm nghe đoạn điệp khúc của Nếu Anh Đi, làm cô buồn cười quá!”

“Đã có một thời thơ trẻ”, chị Bống chia sẻ thêm

Mới đây nhất, Hồng Nhung gây chú ý khi hé lộ nhà mới tậu ở Sài Gòn, được các đồng nghiệp toàn ca sĩ đình đám như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Quang Linh, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn tới “xông đất”. “Nhóm bạn đầu tiên đã “xông đất” nhà mới ở Sài Gòn của gia đình Bống! Ăn uống thì dón dén lắm, mà tám tới nửa đêm luôn vì có quá nhiều chuyện để nói, và “ân hận” là đã bị chia xa một thời gian thật lâu. (Thường chỉ gặp online suốt một thời Covid…). Hội hứa từ giờ sẽ phất cờ trở lại. Những cá nhân rất cá tính mà hoà hợp được cả quãng thời gian tính bằng con số thập kỷ quả là điều may mắn!”, cô Bống viết. Dưới phần bình luận, người hâm mộ, đồng nghiệp và dân mạng gửi lời chúc mừng tới nữ Diva.

Không gian biệt thự của Hồng Nhung và 2 con ở Pháp

Cách đây ít lâu, Hồng Nhung mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi khoe không gian sống của mình ở Pháp. Chị viết: ‘Home sweet home – ngôi nhà ngọt ngào’ như cách chị gửi đến khán giả rằng đây là mái ấm của chị.

Thời gian qua chị sống ở Pháp và quyết định mua nhà ở đây. Ngôi nhà của chị được đồng nghiệp lẫn fan dành lời khen tặng. Đây không phải là lần đầu, nữ Diva nhạc Việt được khen vì từ trước đến nay, Hồng Nhung là người có gu thẩm mỹ rất tốt. Ngôi nhà nào của chị cũng rất tinh tế và xinh đẹp. Quyết định mua nhà và sống tại Pháp bắt nguồn từ tình yêu nghệ thuật của các con “Bống” Hồng Nhung.

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *