Lê Dương Bảo Lâm làm MC, gây náo loạn đám cưới Puka ở quê nhà, không ngừng ‘ra dẻ’ với đồng nghiệp

Lễ cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp ngày 16/11 có sự tham gia của đông đảo bạn bè đồng nghiệp của cặp đôi. Trong đó, chiếm sóng truyền thông nhất phải kể đến anh phóng viên thường trực lễ cưới kiêm MC – Lê Dương Bảo Lâm.

Mới sáng sớm, dân tình đã nóng lòng dự lễ cưới online khi thấy Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh xúng xính áo quần để chuẩn bị làm MC cho đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt. Nếu như vào tiệc thân mật tối qua (15/11), nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh ‘evisu boy’ siêu quậy thì sáng nay anh lại ‘vào vai’ một phú ông miệt vườn. Với chiếc áo dài truyền thống Nam bộ, mấn đội đầu và vòng vàng đeo kín người vừa được tậu về từ chợ Sa Đéc.

Lê Dương Bảo Lâm làm MC, gây náo loạn đám cưới Puka ở quê nhà, không ngừng ra dẻ với đồng nghiệp - Hình 1

Lê Dương Bảo Lâm vừa bận rộn với vai trò MC, vừa không quên cập nhật liên tục những hình ảnh vui nhộn trong không khí náo nhiệt ngày lễ trọng đại của cặp đôi đồng nghiệp. Quả là rất chuyên nghiệp và làm thoả lòng người hâm mộ khi có thể cùng dự tiệc cưới online thông qua trang cá nhân của anh.

Lê Dương Bảo Lâm làm MC, gây náo loạn đám cưới Puka ở quê nhà, không ngừng ra dẻ với đồng nghiệp - Hình 2

Khi giữ vai trò quan trọng trong lễ cưới, Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra rất kỹ tính và giúp cô dâu chú rể quán xuyến nhiều việc. Cụ thể, trước khi đón dâu, dàn trai bưng tráp đã có mặt đầy đủ bao gồm BB Trần, Hải Triều, Jun Phạm, Đại Nghĩa, Trương Thế Vinh, Quỳnh Lý… Lê Dương Bảo Lâm đích thân hướng dẫn đội bê tráp bằng thái độ rất ‘ra dẻ’, khiến ai nấy khi xem ảnh đều ‘cười không nhặt được mồm’. Nhiều khán giả để lại bình luận thú vị:

“Sao anh hay ra dẻ quá à!”

“Đi làm MC mà mũi tên uất hận trỗi dậy hả anh Lâm.”

“MC mà đeo vàng nhiều hơn cô dâu chú rể luôn đó anh Dương Lâm Đồng Nai ơi.”

Lê Dương Bảo Lâm làm MC, gây náo loạn đám cưới Puka ở quê nhà, không ngừng ra dẻ với đồng nghiệp - Hình 3

Nam diễn viên còn có chia sẻ hài hước phàn nàn về việc cô dâu khó tính, cộc cằn với MC ‘triệu đô’: “Hồi nãy đang thoại thì cô dâu bảo là sao thoại nhiều quá vậy. Kêu mở nhạc lên thì mở nhạc bị trật rồi cô dâu cũng la. Cô dâu hay rầy quá à.”

Lê Dương Bảo Lâm làm MC, gây náo loạn đám cưới Puka ở quê nhà, không ngừng ra dẻ với đồng nghiệp - Hình 4

Không chỉ giữ vai trò MC mà Lê Dương Bảo Lâm còn góp vui cho tiệc cưới bằng ca khúc “Oải Cả Chưởng”, đặc biệt là sẽ có vũ đoàn hỗ trợ màn trình diễn này. Có thể thấy, nam diễn viên cực kỳ nghiêm túc với đam mê và cháy hết mình trong ngày vui của đồng nghiệp để tạo không khí tuyệt vời nhất cho buổi tiệc.

Lê Dương Bảo Lâm làm MC, gây náo loạn đám cưới Puka ở quê nhà, không ngừng ra dẻ với đồng nghiệp - Hình 5

Không những đảm nhận vai trò quan trọng là MC mà Lê Dương Bảo Lâm còn gây ấn tượng với cô dâu chú rể cùng quan viên hai họ với màn trao quà cưới ‘độc lạ Bình Dương’. Cứ ngỡ sẽ tặng Puka vòng vàng vừa mua được ở chợ Sa Đéc nhưng nam diễn viên lại chọn mừng cưới cô dâu chú rể 10 cọc tiền lẻ. Chắc kèo này anh muốn cho vợ chồng son đếm tiền mừng cưới mệt nghỉ đây mà. Không những thế anh còn hài hước tiết lộ phải bán bao nhiêu ly sinh tố, giữ bao nhiêu chiếc xe mới được nhiêu đó.

Lê Dương Bảo Lâm làm MC, gây náo loạn đám cưới Puka ở quê nhà, không ngừng ra dẻ với đồng nghiệp - Hình 6

Sau khi bận rộn diễn hết tiểu phẩm này qua tiểu phẩm khác tại tiệc cưới, nam diễn viên còn được khách trong bữa tiệc chụp lại những khoảnh khắc ‘khó hiểu’, không những thế anh còn rất thích thú và đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Lê Dương Bảo Lâm làm MC, gây náo loạn đám cưới Puka ở quê nhà, không ngừng ra dẻ với đồng nghiệp - Hình 7

Ngoài sự nhiệt tình hết mình của Lê Dương Bảo Lâm thì vợ chồng Puka – Gin Tuấn Kiệt còn được khán giả khen ngợi vì quá được lòng đồng nghiệp khi ai nấy đều chịu ‘quẩy’ hết mình trong lễ cưới từ thành phố về đến miền Tây.

Hòa Minzy tiếp tục khiến cộng đồng mạng cười mệt khi dù đã đi đám cưới đến lần thứ 3 nhưng cô vẫn vui nhiệt tình như lần đầu. Đám cưới miền Tây có vẻ khiến khách mời cực kỳ yêu thích, không những nhậu nhẹt hát hò mà Hoà Minzy cùng Ngọc Phước thậm chí còn leo cây và múa lân rất vui nhộn.

Lê Dương Bảo Lâm làm MC, gây náo loạn đám cưới Puka ở quê nhà, không ngừng ra dẻ với đồng nghiệp - Hình 8

BB Trần hài hước chia sẻ ảnh chụp tại lễ cưới cùng cô dâu chú rể, nhiều khán giả bình luận: “Anh khát khao center đến thế sao?”

Lê Dương Bảo Lâm làm MC, gây náo loạn đám cưới Puka ở quê nhà, không ngừng ra dẻ với đồng nghiệp - Hình 9

Cô dâu Puka từng chia sẻ rất ngại khi mời cưới bạn bè đồng nghiệp tận 3 lần. Nhưng lại không ngờ được mọi người yêu thương nhiều đến thế, không hề cảm thấy phiền mà còn tham dự đầy đủ cả 3 lần.

 

1 comment

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *