Nhà báo Phan Đăng: ‘Tin tôi đi, ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp dễ dàng thôi’

Theo đánh giá của nhà báo Phan Đăng, dù để thua Iraq nhưng cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam là hoàn toàn lý tưởng. 

‘ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp dễ dàng thôi’

Như Rakhoi TV đã đưa tin,đội tuyển Việt Nam đã để thua Iraq với tỷ số 0-1. Trên bảng xếp hạng FIFA, Iraq xếp hạng 68, VN xếp 94, chênh lệch cũng không quá lớn. Vào trận, đội Iraq chủ động tấn công liên tục với tốc độ rất cao và đa dạng.

viet-nam-vs-iraq-2023Nhà báo Phan Đăng: ‘Tin tôi đi, ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp dễ dàng thôi’.

Trước sức ép ghê gớm, đội Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều về tâm lý và kỹ thuật thi đấu: Bình tĩnh, tự tin phối hợp nhỏ nhanh và khá nhuyễn; Đội hình di chuyển về thủ, lên công hỗ trợ nhau khá nhịp nhàng… Hiệp một dốc sức đấu được như vậy chứng tỏ thể lực của các cầu thủ cũng tiến bộ nhiều.

Hiệp 1: 0-0 là một thành công của Việt Nam. Vào hiệp hai, đội Việt Nam bất ngờ ào lên tấn công cũng gây được mấy pha hồi hộp. Nhưng khi chơi “đôi công” cũng chấp nhận mạo hiểm. Các cầu thủ Việt Nam chấp nhận chơi nhanh, tranh chấp quyết liệt, giữ được 0-0 đến phút bù giờ thứ 6 thì bị thua bởi một quả đánh đầu. 

nha-bao-phan-dang-tin-toi-di-viet-namTheo đánh giá của nhà báo Phan Đăng, dù để thua Iraq nhưng cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam là hoàn toàn lý tưởng.

Rất đáng tiếc. Nhưng đội VN đá được như hôm nay, thua Iraq 1-0 mà thấy tin và vui, vì các cầu thủ trẻ chơi có triển vọng, dù thể lực vẫn kém hơn đối phương. Kết quả cũng phản ánh đúng tương quan trận đấu. Xuyên suốt trận đấu, Iraq là đội tạo nhiều cơ hội hơn chúng ta.

Chia sẻ với Bảng xếp hạng bóng đá Việt Nam mới đây, nhà báo Phan Đăng cho hay: ‘Trận thua Iraq cũng không có gì ghê gớm cả. Kiểu gì chúng ta cũng thắng Indonesia trong 2 lượt trận sắp tới thôi. Tin tôi đi, ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp dễ dàng thôi’.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *