CĐV Bình Định vây khách sạn, ném đồ vào xe chở đội Thanh Hóa.

Trận đấu giữa CLB Bình Định và Thanh Hóa tại vòng 5 Night Wolf V.League 2023/2024 đã kết thúc với sự nổi giận của nhiều CĐV Bình Định, tạo ra tình hình hỗn loạn và bất ổn.

Sau khi CLB Bình Định thất bại 2-3 trước Thanh Hóa, nhiều CĐV đã phản đối mạnh mẽ. Chúng ném chai lọ xuống sân khi trọng tài kết thúc trận đấu, tạo ra một không khí căng thẳng.
CĐV tiếp tục bao vây xe chở cầu thủ Thanh Hóa, thậm chí đến khách sạn của đội khách để tạo áp lực. Cảnh sát cơ động và lực lượng bảo vệ phải can thiệp để giải tán đám đông và mở đường cho xe chở đội bóng.

Tuy nhiên, tình hình căng thẳng không giảm đi khi đội Thanh Hóa về đến khách sạn. Một nhóm CĐV tiếp tục đứng dưới cửa, không ngừng chửi rủa. Đội bóng đã phải phụ thuộc vào sự can thiệp của nhân viên an ninh để bảo vệ an toàn.

Trong trận đấu, Thanh Hóa bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút thứ 4 với pha sút xa của Doãn Ngọc Tân. Tuy nhiên, CLB Bình Định không dễ dàng chấp nhận thất bại. Họ tạo ra những cơ hội, nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm mắc sai lầm, để Gordon Rimario và Lâm Ti Phông ghi thêm 2 bàn cho Thanh Hóa.
CLB Bình Định có những phút tỏa sáng khi Alan và Thanh Thịnh ghi bàn, nhưng họ không thể quay ngược tình thế và phải chấp nhận thất bại cuối cùng với tỉ số 2-3.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *