Phía Thái Lan “há hốc mồm” khi đội Việt Nam thắng sốc ĐKVĐ Cúp C1. Thốt lên câu từ đầy kinh ngạc

Truyền thông Thái Lan bất ngờ chứng kiến sự đột ngột khi CLB Hà Nội không chỉ gửi lời chia tay đẹp mắt tại AFC Champions League mà còn đồng thời loại ĐKVĐ Urawa Red Diamonds.
Tối ngày 6/12, trên sân nhà Mỹ Đình, CLB Hà Nội đã chứng minh tinh thần chiến đấu và khả năng ghi bàn của mình khi đánh bại Urawa Red Diamonds với tỷ số 2-1, ngay sau khi đã phải nói lời tạm biệt với AFC Champions League 2023/24.

Trước đó, Hà Nội FC đã phải dừng bước tại vòng bảng Cúp C1 châu Á 2023/24, nhưng họ đã quyết tâm giành chiến thắng trước đội đương kim vô địch Urawa Red Diamonds.
Thậm chí, mặc dù bị đánh giá lép vế, Đào Văn Nam và Phạm Tuấn Hải đã tỏa sáng rực rỡ, mang về chiến thắng quan trọng cho đại diện của bóng đá Việt Nam.

Cái lọt vào mắt giới truyền thông Thái Lan nhất có lẽ là sự xuất hiện của tiền vệ người Thái Lan, Ekanit Panya, khoác áo CLB Urawa Red Diamonds. Sự thất bại của đội bóng đã khiến nhiều báo Thái Lan phải đặc biệt quan tâm.
Tờ Siam Sport tựa đề: “Nhà vô địch đã đổ gục! Urawa thua sốc Hà Nội vào cuối trận tại AFC Champions League, Ekanit rời sân vào phút 60”. Bài viết này chia sẻ về sự thất bại đáng kể của Urawa Red Diamonds và việc Ekanit Panya phải rời sân ở phút 60.

Thairath bình luận: “Urawa Red Diamonds gây sốc ở cuối vòng bảng khi thua Hà Nội FC 1-2, không thể giành vé đi tiếp. Ở trận đấu này, Ekanit Panya đã thi đấu 60 phút”.
Tổng cộng, Urawa Red Diamonds, đội bóng 3 lần vô địch châu Á, lần đầu tiên phải đối mặt với một thất bại trước một đội bóng Đông Nam Á tại AFC Champions League, điều mà báo Thái Lan gọi là “lịch sử được tạo ra bởi Hà Nội FC”.
Trong khi đội bóng Việt Nam có lý do để tự hào, truyền thông Thái Lan tiếp tục theo dõi sự phát triển của Ekanit Panya và những diễn biến thú vị tại AFC Champions League.

20 comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *