Rời CAHN, Bùi Tiến Dũng gia nhập HAGL

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể là một trong những ngôi sao sẽ chuyển đến LPBank HAGL từ CLB Công an Hà Nội (CAHN) trong thời gian sớm nhất, theo những thông tin mới nhất từ V-League 2023/24.

HAGL và CAHN đang trải qua thời kỳ khó khăn tại giải đấu này, khiến cho chiếc ghế của HLV Kiatisak Senamuang và HLV Gong Oh Kyun đều đang chấn động. Sự thất bại và hòa trước đối thủ khiến cho bản lĩnh của cả hai HLV này bị đặt ra thách thức.

Ngày càng rõ ràng là sự chuyển động sẽ xảy ra trong đội hình của cả hai đội. Theo thông tin từ VTC News, có tới 5 cầu thủ có thể chuyển đến HAGL từ CLB CAHN trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/2024.

Trong số này, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hồ Ngọc Thắng được đặt ra làm những cái tên có khả năng gia nhập HAGL. Việc này không chỉ là một sự trao đổi cầu thủ thông thường giữa hai đội, mà còn có sự kết nối thông qua đối tác tài trợ chung, ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank).

Trong khi HAGL cần những cầu thủ chất lượng để cải thiện phong độ và tránh rơi vào tình trạng xuống hạng, CAHN cũng đang tìm kiếm giải pháp cho thất bại của mình. Việc mượn cầu thủ từ CLB đối tác trở thành một lựa chọn hợp lý để tăng cường sức mạnh.

Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisak đang gặp khó khăn với đội hình trẻ và thiếu kinh nghiệm. Những cầu thủ trụ cột như Tuấn Anh, Minh Vương, Châu Ngọc Quang cũng không thể duy trì phong độ ổn định. Điều này khiến cho HAGL cần một động lực mới để vượt qua thời kỳ khó khăn và trở lại đường đua V-League một cách mạnh mẽ.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *