Một HLV đình đám đích thân nói về việc HLV Troussier không dùng Hoàng Đức, còn nói rõ luôn lý do quá chính đáng

HLV Velizar Popov, người đang dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa, đã chia sẻ quan điểm của mình về việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không được sử dụng ở hai trận đầu Vòng loại World Cup 2026.

Trong cuộc trò chuyện với Znews, HLV Popov tôn trọng cả HLV Philippe Troussier và cầu thủ Hoàng Đức, nhấn mạnh rằng cả hai đều quan trọng cho Đội tuyển Việt Nam. Ông nói: “Tôi hy vọng họ tìm được giải pháp. Không ai lớn hơn ĐTQG, cả HLV lẫn cầu thủ. Họ nên vì cái chung.”

HLV người Bulgaria tiết lộ về trải nghiệm của mình khi đối mặt với tình huống tương tự, nói rằng việc thuyết phục cầu thủ về quyết định của ông là chìa khóa. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của công bằng và tôn trọng trong quá trình quản lý đội bóng.

“Đưa ngôi sao lên ghế dự bị là giải pháp cuối cùng khi tôi muốn đem sự công bằng đến với tất cả cầu thủ. Lúc này họ tin rằng đây là quyết định đúng và điều này tốt cho cả đội. Họ chấp nhận điều đó,” HLV Popov chia sẻ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 28/12 để bắt đầu chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2024 diễn ra tại Qatar vào đầu năm sau. Mặc dù Hoàng Đức không được sử dụng ở hai trận đầu World Cup, nhưng anh vẫn được đánh giá cao và giữ vị trí một trong những ngôi sao đắt giá nhất Việt Nam theo chuyên trang Transfermarkt.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *