Tin nóng thể thao tối 8/1: Báo Thái lại ‘soi’ Bích Tuyền, HLV Kiatisuk sẵn sàng ra mắt CAHN.

Tin nóng thể thao tối 8/1: Báo Thái lại ‘soi’ Bích Tuyền

Thời gian qua, cộng đồng bóng chuyền Việt Nam xôn xao trước bức ảnh đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền tay trong tay cùng một người đẹp trong khi đi du lịch vào dịp năm mới. Ngay lập tức, truyền thông Thái Lan, đặc biệt là tờ ThaiRath đã đăng bài viết với tiêu đề: “Lộ diện gương mặt rạng rỡ của bạn gái Nguyễn Thị Bích Tuyền, ngôi sao bóng chuyền Việt Nam”.

Bên cạnh việc đăng tải bức ảnh Bích Tuyền cùng người đẹp, bài báo này còn đề cập đến điều lệ mới của giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2024, trong đó nổi bật là việc VĐV từ chối lên tuyển vì bất kì lí do nào, hoặc không được sự cho phép của Liên đoàn, sẽ bị cấm thi đấu tại giải quốc gia ở mùa giải năm sau. Tờ ThaiRath cũng đã đăng tải bài viết về việc lên quan đến giới tính của Bích Tuyền cũng như Ninh Bình LPBank giành suất tham dự giải các CLB châu Á 2024.

Tin nóng thể thao tối 8/1: Báo Thái lại 'soi' Bích Tuyền, HLV Kiatisak sẵn sàng ra mắt CAHN - Ảnh 2.

Hình ảnh của Bích Tuyền gây “sốt” những ngày qua

HLV Kiatisak sẵn sàng ra mắt CAHN

Mới đây, một đại diện của CLB Công An Hà Nội đã tiết lộ nhà đương kim vô địch V-League gần như đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm HLV Kiatisak vào vị trí thuyền trưởng. Theo kế hoạch, “Zico Thái Lan” sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 9/1 sau kỳ nghỉ ở quê nhà.

“HLV Kiatisak sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần này. Ông ấy muốn dẫn dắt một đội bóng lớn và có mục tiêu rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi mời ông ấy, với mục tiêu là tiếp tục cùng đội bóng duy trì vị thế hàng đầu V-League và xa hơn có thể vươn tầm châu lục”, một lãnh đạo CLB CAHN chia sẻ.

Trước đó, tưởng như CLB CAHN đã đạt được thoả thuận với HLV Mano Polking. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 5/1 để ký hợp đồng. Thế nhưng, vào phút chót, giữa ông Polking và CAHN được cho là không thể thống nhất về các điều khoản trong hợp đồng.

Tin nóng thể thao tối 8/1: Báo Thái lại 'soi' Bích Tuyền, HLV Kiatisak sẵn sàng ra mắt CAHN - Ảnh 3.

HLV Kiatisak đã sẵn sàng ra mắt CLB CAHN

20 comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *