CĐV châu Á đồng loạt khẳng định ĐT Việt Nam vẫn mạnh nhất Đông Nam Á: ‘Họ luôn là niềm tự hào của khu vực khi ra sân chơi lớn, còn Thái Lan ahy Indonesia toàn thua sấp mặt’

CĐV châu Á thừa nhận một điều sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản tại lượt đấu mở màn VCK Asian Cup 2024.

ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản đã mang đến trận cầu vô cùng hấp dẫn vào tối ngày 14/1, tại lượt trận mở màn bảng D VCK Asian Cup 2024.

Chỉ sau 11 phút đầu trận, tuyển Nhật Bản đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới của ĐT Việt Nam, cầu thủ ghi bàn là Minamino Takumi.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, SVĐ Al Thumama như bùng nổ khi Đình Bắc lập công gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam bằng pha đánh đầu ngược cực kỳ mãn nhãn.

Có được bàn thắng, các học trò của HLV Philippe Troussier thi đấu tự tin hơn và bất ngờ đưa “Những Chiến binh Sao Vàng” vươn lên dẫn trước 2-1 Nhật Bản vào phút 33 do công của Tuấn Hải.

Đáng tiếc, trước khi hiệp 1 khép lại, ĐT Nhật Bản đã ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới của Nguyễn Filip lần lượt vào các phút 45 và 45+5′ để đưa Nhật Bản dẫn trước 3-2.

Khi trận đấu chỉ còn 5 phút thi đấu chính thức, cầu thủ vào sân thay người Ayase tỏa sáng gia tăng cách biệt lên 4-2 cho Nhật Bản.

Những phút cuối trận, ĐT Việt Nam vẫn tiếp tục thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc nhưng không có bất ngờ nào xảy ra. Chung cuộc, ĐT Việt Nam thua 2-4 Nhật Bản.

Sau trận đấu này, các CĐV châu Á đều tỏ ra bất ngờ, họ dành những lời khen “có cánh” về màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản trên fanpage AFC Asian Cup.

Trong đó, CĐV Yuri Hayamoto bày tỏ: “Bóng đá thật bất ngờ, thủ môn của Nhật  Bản chơi tệ nhưng ĐT Việt Nam đã chơi tốt“.
CĐV châu Á phản ứng bất ngờ về kết quả trận Việt Nam vs Nhật Bản 390256
Tài khoản có nickname Perry Supriatnaa thậm chí phải thốt lên: “Một trận đấu thực thụ, ĐT Việt Nam quá tuyệt vời“. CĐV Mohmad Adl cũng bình luận ngắn gọn: “Việt Nam quả thực là một đội đáng nể“.

CĐV châu Á phản ứng bất ngờ về kết quả trận Việt Nam vs Nhật Bản 390259
CĐV Sukjit Inyim đưa ra quan điểm: “ĐT Việt Nam đã cho thấy rằng họ sử dụng cả một đội tuyển toàn cầu thủ thi đấu trong nước cũng có thể cạnh tranh với Nhật Bản, đội sử dụng gần như cả một đội gồm những cầu thủ thi đấu ở châu Âu“.

CĐV châu Á phản ứng bất ngờ về kết quả trận Việt Nam vs Nhật Bản 390265
NHM có tên Girin Gicell II tỏ ra ngạc nhiên: “Thật không thể tin được, ĐT Việt Nam thậm chí có thể đối đầu với Nhật Bản như thế này“.

CĐV châu Á phản ứng bất ngờ về kết quả trận Việt Nam vs Nhật Bản 390267
CĐV HRy Hryanto nhận xét: “Các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã chơi rất hay và xử lý bóng rất gọn gàng trong tối nay. Thật tuyệt vời, hoan hô đội bóng láng giềng“.

CĐV châu Á phản ứng bất ngờ về kết quả trận Việt Nam vs Nhật Bản 390261
CĐV Derha Izlaree cho rằng: “Không phải bàn cãi về chất lượng của bóng đá Nhật Bản nhưng ĐT Việt Nam cũng rất tuyệt vời. Xem họ thi đấu thật mãn nhãn“.

Theo kế hoạch, 5 ngày sau (19/1), ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 2 bảng D gặp ĐT Indonesia.

Bình luận Facebook

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *