ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier hoàn toàn lép vế trước Indonesia.

ĐT Việt Nam để thua Indonesia với tỷ số 0-1 và chính thức hết cơ hội đi tiếp ở Asian Cup 2024.

Đúng như dự đoán, Indonesia vẫn chọn cách nhập cuộc đầy tự tin khi đảy đội hình lên cao và chơi pressing rất khó chịu ngay trên phần sân của ĐT Việt Nam. Điều này khiến cho đoàn quân của HLV Troussier hoàn toàn lép vế trong 20 phút đầu tiên của trận đấu.

Trực tiếp Việt Nam 0-1 Indonesia: Bàn thua đáng tiếc 393912

ĐT Việt Nam có những đường phát triển lên trên khi bị đối thủ áp sát và đá rất rắn. Tuy nhiên hàng công của Indonesia cũng không thể tạo ra những cơ hội thực sự rõ ràng. Điều này khiến cho hiệp 1 của trận đấu diễn ra mà không có nhiều tình huống chú ý.

Tuy nhiên đến phút 42, bước ngoặt của trận đấu đã đến. Thanh Bình kéo áo Rafael Struick trong vòng cấm một cách khá lộ liễu. Indonesia sau đó được hưởng penalty và Asnawi Mangkualam dễ dàng đánh lừa thủ thành Filip Nguyễn để mở tỷ số của trận đấu.

Thua Indonesia, ĐT Việt Nam chính thức bị loại 393961

ĐT Việt Nam để thua bàn duy nhất trên chấm penalty

Sang đến hiệp 2, HLV Troussier có sự thay đổi người bất ngờ khi Thái Sơn và Tuấn Hải dù chơi khá tốt trong hiệp 1 nhưng được cho ra nghỉ và vào sân là Lê Phạm Thành Long cùng Khuất Văn Khang. Cơ hội cũng đến với ĐT Việt Nam nhiều hơn với một số cú dứt điểm từ xa và các pha không chiến nhưng đều không thắng được thủ môn của Indonesia.

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Indonesia: Áp lực từ đối thủ 393907

Không tìm được bàn gỡ, thậm chí ĐT Việt Nam còn đối diện với nhiều pha phản công nguy hiểm. Đến phút bù giờ, Rồng Vàng chỉ còn 10 người khi Lê Phạm Thành Long phải nhận thẻ vàng thứ 2. Dù rất cố gắng nhưng ĐT Việt Nam cũng không thể có được bàn thắng và chấp nhận trận thua với tỷ số 0-1. Kết quả này cũng khiến thầy trò HLV Troussier chính thức bị loại.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *