Bùi Tiến Dũng lấy vợ Tây đặt tên con là Danil, đến khi về quê gọi bằng tiếng Việt thì cả họ quay ra nhìn rồi vỗ tay: Chuẩn cháu đích tôn rồi

Gia đình Bùi Tiến Dũng lên đồ du xuân.

Báo Phụ Nữ Mới ngày 07/02/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng vợ Tây diện áo dài xuống phố, thần thái cực ngầu như đi trên sàn catwalk” cùng nội dung như sau:

Nhân dịp cuối năm, thủ môn Bùi Tiến Dũng được bà xã Dianka và con trai Bùi Danil từ TP.HCM ra Hà Nội thăm và cùng nhau chuẩn bị đón tết Nguyên đán sắp gõ cửa. Cả gia đình sau đó đã chụp bộ ảnh áo dài mừng xuân với concept cực cuốn. Ngoài hình ảnh trong studio, Tiến Dũng còn cùng vợ con diện áo dài xuống phố và nhận về nhiều sự chú ý.

Trong ảnh hậu trường, Tiến Dũng và Dianka đeo kính đen, rảo bước bên nhau với cực ngầu trên phố. Là một người mẫu chuyên nghiệp, nàng WAG ngoại quốc dễ dàng thể hiện thần thái cực cuốn trong tà áo dài đỏ truyền thống của Việt Nam, gợi nhớ đến hình ảnh khi Dianka mỗi khi rảo những bước dài trên sàn catwalk.

Bùi Tiến Dũng cũng đã từng làm người mẫu cho một vài show diễn thời trang và mẫu ảnh cho nhiều quảng cáo. Nên khi đi bên cạnh vợ mẫu tây, chàng thủ môn cũng không hề kém cạnh. Đôi trai tài gái sắc tự tin sánh bước bên nhau khiến người ta phải ngước nhìn.

Bùi Tiến Dũng và vợ mẫu Tây đi chụp áo dài mà như đi sàn catwalk (Ảnh: Nguyễn Mạnh Cường)

Dù vậy, chiếm spotlight trong khung hình cực ngầu của Tiến Dũng và vợ mẫu Tây lại là cậu quý tử đầu lòng Bùi Tiến Đan (Bùi Danil). Danil cũng được trưng diện áo dài, ngồi xe đẩy, được bố mẹ đưa đi dạo phố. Khi bố mẹ đang tạo dáng, nhóc tỳ lại chỉ ngáp dài. Với ngoại hình dễ thương, xinh trai cùng biểu cảm đáng yêu, bé Danil nhà Bùi Tiến Dũng – Dianka nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Gia đình Bùi Tiến Dũng trong concept áo dài trên phố

Trước đó, báo laodong ngày 06/02/2024 cũng có bài đăng với thông tin: “Hậu trường 6.2: Vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng diện áo dài đỏ đón Tết”. Nội dung được báo đưa như sau:

Vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng diện áo dài đỏ đón Tết

Để chào đón Tết Nguyên đán 2024, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chụp ảnh với trang phục áo dài cùng vợ và con trai đầu lòng. Trong bộ ảnh mới, Bùi Tiến Dũng và bà xã là người mẫu Dianka Zakhidova diện áo dài đỏ thắm.

Thông qua bức ảnh nhá hàng, có thể thấy nàng dâu ngoại quốc Dianka khoe trọn đường nét cơ thể trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Nàng WAGs trang điểm nhẹ nhàng, thả mái tóc dài làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng cuốn hút.

Trong khi đó, với chiều cao 1m78, gương mặt nam tính, góc cạnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng trông rất hiện đại khi mặc áo dài đỏ có in hình rồng – biểu tượng của năm mới Giáp Thìn.

Đây cũng là lần đầu tiên bé Danil – con trai của Bùi Tiến Dũng và Dianka được diện trang phục áo dài để chụp ảnh cùng bố mẹ. Nhóc tì cũng là em bé nhận về nhiều tình cảm từ phía người người hâm mộ.

Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng diện áo dài đỏ đón Tết. Ảnh: FBNV

Về chung một nhà cùng Bùi Tiến Dũng từ tháng 5.2022, đến nay, người mẫu Dianka Zakhidova đã có nhiều năm đón Tết ở Việt Nam. Cô nàng luôn tỏ ra hoà nhập rất tốt với văn hoá Việt khi cùng Tiến Dũng về quê ăn tết.

Không còn hình tượng nàng mẫu Tây kiêu sa trong những bộ cánh lộng lẫy rảo bước trên sàn catwalk, khi ở nhà, Dianka là người vợ và người mẹ giản dị, gần gũi, hết lòng chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Văn Toàn gọi bạn thân là “con nợ”

Mới đây, nữ ca sĩ Hoà Minzy đã mắt MV ca nhạc đón tết mang tên “Kén Cá Chọn Canh”. Ngay lập tức, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ trên trang cá nhân đường link MV nhằm kêu gọi khán giả và người hâm mộ cày view cho giọng hát quê Bắc Ninh.

Chân sút của tuyển Việt Nam chia sẻ: “Chúc mừng con nợ ra bài hát mới đầu năm nhé”. Dưới phần bình luận, Hoà Minzy cũng lập tức vào tương tác. Cô dành lời khen cho tinh thần ủng hộ của nam cầu thủ và cho biết, tốc độ Văn Toàn chia sẻ MV nhanh hơn cô nàng tưởng tượng.

Hoà Minzy còn trêu đùa Văn Toàn “tốt đó, chứ không tôi nợ cả đời”. Nghe đến món nợ cả đời, tiền đạo sinh năm 1996 vội từ chối bằng câu: “Đừng thế”.

Văn Toàn và Hoà Minzy là đôi bạn thân hơn 10 năm. Ảnh: FBNV

Nguyễn Văn Toàn và Hoà Minzy là cặp bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt cũng như làng bóng đá. Cả hai đã quen biết và kết giao được khoảng hơn 10 năm.

Thậm chí, có thời gian người hâm mộ còn tích cực “đẩy thuyền” cho cả 2. Tuy nhiên, Văn Toàn và Hoà Minzy đều khẳng định sẽ không có chuyện hẹn hò vì chỉ coi đối phương như bạn thân.

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe thưởng Tết của chồng

Trên trang cá nhân, nàng WAGs Khánh Linh – vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng tải hình ảnh món thưởng Tết mà ông xã dành tặng. Cụ thể, nam cầu thủ đã chi ra món tiền ước tính hơn 60 triệu đồng để tặng cho người bạn đời một chiếc túi đeo vai nữ, một chiếc kính mắt và túi xách hàng hiệu.

Dù vậy, khoản thưởng tết toàn đồ hiệu vẫn chưa khiến Khánh Linh hài lòng. Cô nàng trêu đùa: “Thưởng tết vẫn hơi ít” và không quên gắn thẻ Bùi Tiến Dũng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thưởng Tết cho vợ. Ảnh cắt từ video

Năm 2023, gia đình Bùi Tiến Dũng gặp không ít biến cố. Trung vệ của Viettel liên tiếp mất đi 2 người thân yêu là anh trai và bố. Do gặp vấn đề sức khoẻ nên anh cũng không thể tham dự Asian Cup 2023 cùng tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa 2 vợ chồng cũng là chủ đề thường được bàn tán trên mạng xã hội khi Khánh Linh từng có những dòng trạng thái gây chú ý, khiến người hâm mộ cho rằng, cặp đôi có bất hoà, tranh cãi trong cuộc sống hôn nhân.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *