Nhận định CAHN vs Đà Nẵng: Quang Hải ra mắt, Văn Hậu tự tin vô địch giai đoạn lượt đi V-League 2023

Với đội hình tài năng và phong độ ấn tượng, CAHN đang rất tự tin trong cuộc chạm trán với Đà Nẵng ở vòng 13 V-League 2023.

CAHN đang thăng hoa tại V-League 2023.
Gần đây, CAHN đã thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Tân binh V-League đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao chất lượng là Nguyễn Quang Hải và Filip Nguyễn. Với Quang Hải, cầu thủ này vẫn được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu của Việt Nam, còn Filip Nguyễn đã chứng tỏ đẳng cấp của mình ở CH Séc khi là một trong những thủ môn có tỉ lệ cứu thua tốt nhất tại giải VĐQG nước này.

Một vấn đề đáng chú ý là cách HLV Flavio sẽ sử dụng 2 ngôi sao này, cũng như sự kết hợp với những cầu thủ chất lượng khác trong đội hình. Đặc biệt, trong trận đấu tới đây trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng, có nhiều quan điểm trái chiều về khả năng ra sân ngay lập tức của Filip Nguyễn – người được coi là tân binh đắt giá nhất của V-League 2023 cho đến thời điểm hiện tại.

Dù Filip Nguyễn có thể xuất hiện trong khung gỗ hay không, CAHN vẫn là đội bóng mạnh mẽ ở cả hàng phòng ngự và hàng tấn công, với một dàn sao chất lượng trải dài trên cả ba tuyến. Sự hiện diện của Quang Hải trong trận đấu sắp tới càng gia tăng sức mạnh cho 2 cánh của CAHN. Ở cánh phải, Tấn Tài và Văn Thanh đã tạo thành một cặp đôi đáng chú ý, và trên cánh trái, Văn Hậu đang chờ đợi sự hợp tác với Quang Hải để tạo ra những pha kết hợp tấn công độc đáo.
Quang Hải sẽ tăng cường hàng công của CAHN.
Ngược lại, Đà Nẵng đối diện với nhiều thách thức. Hàng công của họ rất yếu kém, đây là lý do khiến đội bóng sông Hàn đang xếp cuối bảng V-League 2023 và chưa giành được chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải. Mặc dù tân HLV Phạm Minh Đức đã cố gắng nâng cao khả năng phòng ngự, nhưng ông vẫn chưa tìm ra giải pháp để cải thiện mặt trận tấn công của Đà Nẵng.

Về lực lượng, Đà Nẵng cũng đã bổ sung nhân sự cho cả hàng phòng ngự và hàng tấn công. Tuy nhiên, so sánh chất lượng đội hình của hai đội, câu lạc bộ miền Trung rõ ràng thua kém nhiều so với CAHN. Không chỉ về chất lượng, mà phong độ và tinh thần của 2 đội cũng trái ngược nhau. Dù có lợi thế sân nhà, Đà Nẵng khó có thể giúp thầy trò HLV Phạm Minh Đức giành được điểm trước CAHN.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng: Văn Biểu, Mauricio, Duy Cương, Đức Lễ, Văn Long, Phi Hoàng, Anh Tuấn, Minh Tuấn, Đình Duy, Brandon, Lucao.

Đội hình dự kiến CAHN: Patrik Lê Giang, Văn Hậu, Raphael, Tấn Sinh, Ngọc Đức, Văn Thanh, Tiến Dũng, Quang Hải, Trọng Long, John Cley, Gustavo.

Theo Bóng Đá.

 

Choáпg vớι cơ пgơι “saпg trọпg” của thầy Park tạι Vιệt Naм

Tháng Bảy 1, 2023

 

Nhận định SLNA vs CLB Hà Nội: Rõ khả năng HLV Như Thuật duy trì mạch bất bại

Tháng Bảy 1, 2023

 

Chuyên gia trong nước: “Văn Hậu tỏa sáng trong ngày Quang Hải ra mắt, gia cố ngôi đầu bảng V-League 2023”

Tháng Bảy 1, 2023

 

Rời Viettel FC, Hoàng Đức xuất ngoại vào đầu năm 2024 sau khi chia tay bạn gái xinh đẹp Gia Hân

Tháng Bảy 1, 2023

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *