Đừng cố muốn chồng hiểu mình nữa, làm cho chồng yêu mình đi hỡi các vợ yêu dấu !

Đừng cố muốn chồng hiểu mình nữa, làm cho chồng yêu mình đi hỡi các vợ yêu dấu !

Phụ nữ à, muốn đàn ông hiểu mình dễ lắm! Hãy làm cho anh ta yêu mình đi! Cái đó dễ mà, vì bạn thực sự đáng yêu mà, phụ nữ!

Yêu một người và hiểu được họ thực ra chẳng liên quan gì sất. Tôi yêu vợ, thề có trời đất làm chứng, nhưng tôi chưa bao giờ hiểu vợ mình cả. Bạn cứ nghĩ những bài viết của tôi như đi guốc trong bụng bạn, hiểu tâm lý phụ nữ. Nhưng sự thật là tôi chưa bao giờ yêu vợ bằng sự hiểu tâm lý phụ nữ của mình cả. Tôi yêu vợ vì bản thân nàng rất đáng yêu trong tôi. Nàng cũng vậy, chưa bao giờ đòi hỏi tôi phải hiểu nàng. Nàng chỉ làm cho tôi yêu nàng. Bằng sự tuyệt vời sẵn có trong nàng (mà tôi biết nàng có yêu ai cũng sẽ vậy).

Không yêu ai mà lấy nhưng lấy về sao lại yêu giảm đi, yêu bớt đi, thậm chí thành hết yêu chỉ còn nghĩa vợ chồng? Chúng ta luôn là vậy nên cái câu ngớ ngẩn: “Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu” lại thành đúng đến đắng miệng. Là bởi ta luôn đòi hỏi đối phương phải hiểu mình mà quên việc phải hiểu đối phương. Là bởi ta để sự thất vọng của việc họ không hiểu mình triệt tiêu đi cảm xúc yêu họ. Thất vọng mà, sao còn cảm xúc để yêu? Là bởi ta để những MUỐN của ta quyết định việc làm chồng của anh ấy. Đáp ứng được những thứ ta MUỐN thì thành chồng tốt, không đáp ứng được thì là chồng tệ, là cưới sai chồng. Ta MUỐN nên ta bẻ, ta uốn, ta cắt, ta tỉa, ta gọt, ta giũa để chồng vừa khít với mẫu chồng ta MUỐN.

Mà ta quên đi sự đáng yêu của mình. Này mắt, này môi, này da thịt mà chồng ta ham muốn ta trước đây đâu rồi? Ta thở dài nói: Một của lạ bằng tạ của quen. Ta chua chát: Con ong đã tỏ đường đi lối về. Ta sai rồi! Ta tự cũ mèm ta đi thôi. Đàn ông cần thoả mãn sinh lý nhưng họ vẫn bị kích thích bởi tâm lý. Là bạn đã quên những tuyệt chiêu của bạn, là bạn đã biến giường chiếu thành chuyện sinh lý của trả bài, của đáp ứng cho xong. Bạn lôi lên giường ngủ một người vợ chứ không phải là một người tình của chồng.

Đúng! Phải có cảm xúc mới yêu được. Nhưng anh ta cũng vậy mà, không có cảm xúc sao yêu bạn được? Là ta triệt tiêu cảm xúc của nhau đi vậy. Đừng cố muốn chồng hiểu mình nữa, làm cho chồng yêu mình đi. Bạn sẵn có sự đáng yêu mà, đừng quên!

ST