L.y hôn, đàn bà được nhiều hơn mất họ được tái sinh thêm lần nữa..

NỖI ĐAU PHẢ/N B/ỘI.
Khi phát hiện chồng bất chấp tất cả lên giường cùng người phụ nữ khác, chính là nỗi đ/au lớn nhất đời đàn bà, khiến họ dù mạnh mẽ đến mấy cũng phải g/ục ng/ã.
Đàn ông có thể cả gan ng/oại tì/nh, lừ/a dố/i vợ con để lên giường cùng người đàn bà khác.
Thế nhưng, họ chẳng dám thẳng thắn thừa nhận mình đã sai khi ph/ản b/ội lòng tin của vợ, sự thiêng liêng của hôn nhân vì những vu/i t/hú bản năng của mình.
Họ bình thản bảo rằng, chúng mình không hợp nhau hoặc hai ta đã hết duyên, để bao biện cho tội lỗi của mình mà không hề biết ngượng.


Họ tự cho mình cái quyền được địn/h đo/ạt cuộc đời một người phụ nữ, mà không nghĩ rằng việc làm ấy t/àn đ/ộc đến mức nào, cảm giác tu/yệt v/ọng đớ/n đa/u ấy, chỉ có người trong cuộc mới thấu…
Khi ấy, họ say mê bên tình mới xinh đẹp dịu dàng, nên nhìn thấy vợ gào khóc sẽ càng chán ghét và quả quyết mình làm vậy là đúng !
Người ngoài nhìn vào thắc mắc rằng sao không níu kéo, sao không vun đắp lại tình yêu thuở ban đầu để chồng quay về.
Thế nhưng, người ngoài ơi! Vì bạn không phải là người trong cuộc sao có thể biết đàn bà có chồng ngoại tình đã day dứt thế nào, họ đắn đo ra sao, họ sợ con mình không còn một gia đình trọn vẹn, thiếu đi sự quan tâm chăm sóc của người cha.
Đàn bà bị bội bạc cũng sợ làm cha mẹ già phiền lòng, vì đứa con gái truân chuyên của mình.
May thay người vợ đáng thương ấy, vẫn còn tỉnh táo để hiểu rằng, nếu bao dung và tiếp tục sống với người đàn ông b/ạc bẽ/o ấy, thì cả đời họ sẽ ch/ìm trong nước mắt.
Miệng họ nói lời thứ tha, nhưng con tim không thể tự lừ/a dố/i chính mình, đêm đêm nằm bên chồng nhưng vẫn trăn trở liệu, anh ta có đi vào vết xe đổ năm xưa.
Liệu rằng anh ta đã thực tâm hối lỗi hay chỉ tạm thời dừng chân ?
Vậy nên, thay vì ghe/n tuô/ng hoặc dùng con làm bù/a hộ thân, họ lại chọn buông tay cho chồng được tự do đến với người mà anh ta yêu, giải thoát cho mình khỏi những tổn thương, đó là một quyết định đúng đắn nhất đời đàn bà.
Quyết định buông tay, hàng ngày không cần cơm nước cho ai, không cần thức đêm lo lắng khi chồng về trễ…
Nhờ thế, họ có thời gian chăm sóc cho mình xinh đẹp cuốn hút hơn là điều tất yếu, muôn ngàn lần đàn bà đừng làm đẹp chỉ để chồng cũ tiếc nuối.
Mà chỉ nên yêu thương chính mình vì bản thân bạn xứng đáng được như thế, đừng tiếc nuối người đàn ông bộ/i b/ạc, anh ta hoàn toàn không đủ tư cách có được bạn đâu!
L/y hô/n, đàn bà được nhiều hơn mất, họ mất chồng hay nói đúng hơn là bỏ chồng, nhưng họ được tái sinh thêm lần nữa..