Thủ môn Nhật Bản khen Tuấn Hải thông minh và khéo léo: ‘Tôi cứ nghĩ cản phá được rồi, ai ngờ nhìn lên thấy cậu ta có mặt ở đó và ghi bàn, tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra, số 10 của Việt Nam quá khôn ngoan’

Thủ môn Suzuki của Nhật Bản khen Tuấn Hải thông minh, biết chọn điểm rơi quá đẳng cấp.

Phút 33, ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt hàng rào. Bóng được treo đến vị trí của Bùi Hoàng Việt Anh và trung vệ này có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc. Thủ môn Suzuki, người được mệnh danh là “Onana Nhật Bản” đã rất vất vả để truy cản.

Tuy nhiên, bàn thua là không thể tránh khỏi với ĐT Nhật Bản. Bởi ở đó, Tuấn Hải đã có mặt kịp thời để đá bồi, nhân đôi cách biệt. Một kịch bản không ai có thể ngờ được trước khi trận đấu bắt đầu.

Chùm ảnh cảm xúc vỡ òa của Tuấn Hải và đồng đội:

Tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn làm choáng váng ĐT Nhật Bản - 2

Tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn làm choáng váng ĐT Nhật Bản - 3

Tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn làm choáng váng ĐT Nhật Bản - 4Tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn làm choáng váng ĐT Nhật Bản - 4

Tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn làm choáng váng ĐT Nhật Bản - 5Tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn làm choáng váng ĐT Nhật Bản - 5

Tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn làm choáng váng ĐT Nhật Bản - 6

Tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn làm choáng váng ĐT Nhật Bản - 9

ĐT Việt Nam nhận thất bại 2-4 trước ĐT Nhật Bản ở trận ra quân tại bảng D Asian Cup 2023 trên sân vận động Al Thumama, Qatar.

Minamino mở tỷ số cho ĐT Nhật Bản ngay phút 11. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi ĐT Việt Nam có liền hai bàn thắng do công của Đình Bắc (16′) và Tuấn Hải (33′) để vượt lên dẫn trước ĐT Nhật Bản.

Tuy nhiên, Minamino đã hoàn tất cúp đúp trong hiệp một với bàn thắng ở phút 44 và siêu phẩm Nakamura ở phút 45’+5 giúp Nhật Bản tái lập thế dẫn bàn trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp hai, ĐT Việt Nam chơi phòng ngự kiên cường trước ĐT Nhật Bản và chỉ phải chịu thêm bàn thua ở phút 85 sau pha dứt điểm đưa bóng chạm chân Tuấn Tài đổi hướng của Ueda và thắng lợi với tỷ số 4-2 nghiêng về Samurai xanh là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *