Mỗi lần dạy học cho con là gia đình rạn nứt, tình cảm mẹ con, bố con, vợ chồng xa sút. Các mẹ thấy đúng không ?

Tình hình là anh cả nhà em sắp lên lớp 1, nhưng 1 chữ bẻ đôi cũng không biết, đã thế lại còn rất lươn lẹo, mỗi lần vào bàn học là đau ẻ, đau đái, đau bụng, ngứa lưng, khó thở, ngứa tai, đau đầu… tính em thì hiền, chưa bao giờ oánh hay quát con, nên vợ em không giao nhiệm vụ dạy con cho em, mà tự mình đảm đang.

Mỗi lần vào phòng học, thì được 5 phút là vợ em đi ra, rúc đầu vô tủ lạnh để hạ hoả, còn con thì nước mắt dài, nước mắt ngắn, sụt sịt cả buổi. Mỗi lần vợ em ra khỏi phòng con, là em phải khéo vợ em vào phòng ngủ, bật sẵn nhạc phật, bảo vợ hít vào thở ra nhẹ nhàng, a di đà phật cho tâm thanh tịnh, hạ hoả. Ấy thế mà chỉ được 10 phút là vợ em lại hét ầm lên: ” 3+0 mà bằng 0 à, mày giống ai mà ng-u thế “. Con em thì nước mắt tuôn như mưa, nhưng tuyệt nhiên anh ta vẫn nói: ” mẹ bảo cứ tính đi sai mẹ không đán-h, sao mẹ còn đán-h”

Mỗi lần dạy học cho con là gia đình rạn nứt, tình cảm mẹ con, bố con, vợ chồng xa sút, nhiều khi ngồi 1 góc em cũng không hiểu con giống ai mà học ng-u dữ vậy, ngày xưa em là học sinh giỏi từ lớp 1-12, vợ em thì 3 năm 2 lớp… ấy thế mà vợ cứ chử-i con ” mày giống ai mà ng-u thế “, nhưng em cũng chẳng dám mở mồm bảo ” giống em chứ giống ai “.

[st]