“Sát thủ” Jhon Cley ra mắt HAGL ở vòng 3 V.League?

“Sát thủ” Jhon Cley ra mắt HAGL ở vòng 3 V.League?; Robbie Savage chỉ ra điểm yếu của M.U; Mbappe bị cầu thủ đối phương chỉ trích; Fermin Lopez chính thức có tên ở đội một Barca; Lãnh đạo Bayern Munich tuyên bố bất ngờ về Musiala.

“Sát thủ” Jhon Cley ra mắt HAGL ở vòng 3 V.League?

Trước khi mùa giải 2023/2024 diễn ra, CLB CAHN đã có ý định để Jhon Cley chuyển tới thi đấu cho SLNA. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể khi các bên không tìm được tiếng nói chung.

Mới nhất, CLB CAHN đã chấp nhận để Jhon Cley đầu quân cho HAGL. Tiền đạo người Brazil sẽ sớm ký hợp đồng để kịp ra sân thi đấu trong màu áo HAGL ngay từ vòng 3 V.League 2023/2024.

Jhon Cley sẽ chơi cho HAGL từ vòng 3 V.League 2023/2024. Ảnh: SPORT

Việc có một chân sút tốt như Jhon Cley (ghi 11 bàn ở V.League 2023) là sự bổ sung quan trọng về lực lượng với HAGL. Về phía CLB CAHN, họ cũng không quá lo lắng về hàng công và thậm chí còn để cả Raphael Success tới SLNA khi đã chiêu mộ được bộ đôi ngoại binh Geovane Magno và Jeferson Elias.

Robbie Savage chỉ ra điểm yếu của M.U

Theo cựu tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo M.U, tất cả các CLB hàng đầu ở Premier League đều có ý tưởng và lối chơi riêng, ngược lại, đội bóng của HLV Ten Hag không có điều đó. Robbie Savage cho rằng đây là “mối lo ngại lớn” của Quỷ đỏ.

Mbappe bị cầu thủ đối phương chỉ trích

Theo tiền vệ của Brest, Mbappe đã hành xử thiếu đẳng cấp ở trận đội bóng này thua PSG tại vòng 10 Ligue 1 đêm qua. Cụ thể, Mbappe đã có hành động tục tĩu hướng về CĐV của Brest, sau khi những người này chế nhạo Hakimi.

Mbappe bị phê phán vì thái độ không đẹp. Ảnh: Eurosport

Fermin Lopez chính thức có tên ở đội một Barca

Theo AS, HLV Xavi vừa có cuộc gặp tiền vệ người Tây Ban Nha vào hôm qua. Trong cuộc trao đổi, ông Xavi thông báo cho Fermin Lopez rằng anh đã được đôn lên hẳn đội một, thay vì trở lại Barca B.

Lãnh đạo Bayern Munich tuyên bố bất ngờ về Musiala

Đây là tuyên bố của GĐĐH Bayern Munich, ông Dreesen. Vị sếp lớn của Hùm xám nói trong cuộc phỏng vấn hôm qua: “Tôi muốn giữ Musiala cả đời. Cậu ấy đã là 1 cầu thủ hàng đầu. Kế hoạch của chúng tôi là giữ Musiala lâu nhất có thể”.

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *