Ra dáng “chị đại”, Huỳnh Như dạy tiếng Anh cho Thanh Nhã

Sáng 29/6, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi trở về từ châu Âu. Các cầu thủ nữ đã vui đùa cùng nhau trước buổi tập, Huỳnh Như dạy các em trong đội học tiếng Anh.

Huỳnh Như dạy tiếng Anh cho Thanh Nhã - Ảnh 2.

Ngày 27/6, ĐT nữ Việt Nam đã trở về nước sau chuyến tập huấn châu Âu. Đội trưởng Huỳnh Như dù không bay cùng chuyến nhưng vẫn kịp về cùng ngày với toàn đội.

Huỳnh Như dạy tiếng Anh cho Thanh Nhã - Ảnh 3.

Do thời gian di chuyển kéo dài, ban huấn luyện đã cho toàn đội nghỉ ngơi một ngày. Sáng 29/6, ĐT nữ Việt Nam mới ra sân tập buổi đầu tiên sau khi về nước. Ban huấn luyện chú trọng về các bài tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Cedric Roger.

Huỳnh Như dạy tiếng Anh cho Thanh Nhã - Ảnh 4.

Ở buổi tập hôm nay mỗi nhóm 5 người và lần lượt chạy 2/3 vòng sân rồi thả lỏng. Huỳnh Như được xếp vào nhóm cuối cùng với Thái Thị Thảo, Dương Thị Vân, Hoàng Thị Loan và Thanh Nhã.

Huỳnh Như dạy tiếng Anh cho Thanh Nhã - Ảnh 5.

Mặc dù các đồng đội chạy không quá nhanh, nhưng Huỳnh Như vẫn không thể theo kịp. Cô thường bị bỏ lại một khoảng tương đối xa. HLV Cedric Roger đã phải liên tục nhắc nhở: “Huỳnh Như lượng sức thôi. Đừng cố gắng quá nhé!”.

Huỳnh Như dạy tiếng Anh cho Thanh Nhã - Ảnh 6.

Sáng nay, HLV Mai Đức Chung khẳng định bên cạnh việc tập luyện, rèn luyện trên sân thì chế độ ăn uống và sử dụng thực phẩm dinh dưỡng hợp lý do Herbalife cung cấp giúp cho các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam tăng cường thêm về thể lực, thể trạng để tự tin hướng tới World Cup 2023.

Huỳnh Như dạy tiếng Anh cho Thanh Nhã - Ảnh 7.

Thanh Nhã liên tục hỏi những từ tiếng Việt về trái cây dịch sang tiếng Anh là gì, Huỳnh Như đều trả lời trôi chảy và dạy lại cho các em trong ĐT nữ Việt Nam.

Huỳnh Như dạy tiếng Anh cho Thanh Nhã - Ảnh 8.

Buổi tập sáng 29/6 diễn ra trong thời tiết nắng tương đối gắt.

Huỳnh Như dạy tiếng Anh cho Thanh Nhã - Ảnh 9.

Trong thời gian tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam rồi lên đường sang New Zealand vào ngày 5/7 để chuẩn bị cho World Cup nữ 2023.

Nguồn: https://danviet.vn/huynh-nhu-day-tieng-anh-cho-thanh-nha-20230629134315022.htm

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *